รวม 6 วิธีที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเหล่าคู่รัก กลับมาสดใหม่เหมือนเดิม

ทุกๆ ความสัมพันธ์ย่อมวันที่เสื่อมลงไป แม้จะรักกันอยู่ด้วยกันมานานแค่ไหน ก็อาจจะจบลงได้ง่ายๆ หากไม่มีเติมเต็มความรักให้กันและกันอย่างสม่ำเสมอ

วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชม 6 วิธีที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รัก กลับมาสดใหม่เหมือนเดิม จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

 

1

 

1. พาไปออกเดท จำช่วงแรกๆ ที่คบกันได้หรือเปล่า ลองพาเธอไปทำอย่างนั้นอีกครั้งสิ บางทีมันจะรู้สึกแปลกๆ หน่อย แต่รับรองว่าคุณจะได้หวนถึงความรู้สึกเดิมๆ อย่างแน่นอน

2

 

2. หาโปรเจคทำร่วมกัน บางทีอาจไปเรียนเต้นด้วยกัน ปั่นจักรยานด้วยกัน ตกแต่งบ้าน ทำสวนด้วยกัน พยายามให้มีปฏิสัมพันธ์กันให้มากที่สุด อ้อ อย่าทำทุกอย่างจริงจังเกินไปนะ พยายามช่วยเหลือกันเสมอล่ะ ไม่งั้นแทนที่จะดีกัน จะกลายเป็นทะเลาะกันแทนนะ

3

 

3. หาเวลาว่างอยู่ด้วยกันสองต่อสองทุกวัน ไม่ต้องมีเพื่อน ไม่ต้องมีพ่อแม่ ไม่ต้องมีลูกมาอยู่ด้วย ไม่ต้องเล่นมือถือ หรืออินเตอร์เน็ต แค่คนสองคนอยู่ด้วยกันเท่านั้น

tumblr_n6lhyeOrdW1t1gcuno1_500-620x

 

4. แชร์สิ่งที่ตนเองชอบ ถ้าคุณมีงานอดิเรกอะไร พยายามชวนคนรักของคุณมาทำด้วย อย่างเช่นตกปลา ทำอาหาร ให้เค้าได้เข้ามาอยู่ในโลกของคุณบ้าง และสร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กันและกัน

couple1_1438938029

 

5. หาอะไรตื่นเต้นทำด้วยกัน เช่นไปดำน้ำ ปีนเขา หรือไม่ก็ไปสวนสนุก การได้ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค์ทั้งหลาย จะช่วยให้ทั้งสองสนิทสนมกันยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

4

 

6. วันหยุดก็หาเวลาออกไปเที่ยวกันบ้าง อย่ามัวแต่นั่งเหงาอยู่บ้านนอนดูทีวี ไปเจอโลกกว้างสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เช่นไปนอนดูดาวด้วยกัน ใช้ช่วงเวลานั้นสัมผัสและทำความเข้าใจกันให้ได้มากที่สุด แล้วอย่าลืมปิดการสื่อสารทุกชนิดด้วยล่ะ ไม่งั้นทุกอย่างคงสูญเปล่าหากทั้งสองมัวแต่ก้มหน้าดูโทรศัพท์

5

 

ใครที่กำลังมีคู่รัก ก็ลองเอาเรื่องเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะ รับรองว่าความรักของเพื่อนๆ จะต้องกลับมาสดใสอย่างครั้งแรกๆ อย่างแน่นอน #เหมียวอ๊อดโด้ ขอรับประกันเลย <3

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply