ญี่ปุ่นผุดเทรนด์การถ่ายรูปแนวใหม่ พ่อแม่นำแขนอวบๆ ของลูกน้อย มาเทียบกับขนมปัง เหมือนกันเป๊ะเลย!!

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า “ญี่ปุ่น” นอกจากจะเป็นประเทศที่ชอบคิดค้นสิ่งแปลกใหม่ไอเดียเจ๋งออกมากมายแล้ว ยังเป็นประเทศที่ชื่นชอบการเปรียบเทียบด้วยนะเออ

เพราะล่าสุดดูเหมือนว่าทางญี่ปุ่น เค้าก็ได้ปิ๊งเทรนด์การถ่ายรูปแนวใหม่ที่เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นที่นิยม และฮอตฮิตกันไปทั่วประเทศเลยก็ว่าได้ ซึ่งเทรนด์ที่ว่าก็คือ “การถ่ายรูปแขนของลูกตัวน้อยเทียบกับก้อนขนมปัง” นั่นเอง ยังคิดภาพไม่ออกกันใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นก็เลื่อนลงไปชมได้เลย

 

Japanese Meme 1 Japanese Meme 2

 

มันเป็นเทรนด์การถ่ายรูปที่ฟังดูแล้วอาจจะแปลกๆ ไปนิด แต่ก็คิขุอาโนเนะดีเหมือนกันนะเนี่ย

Japanese Meme 3

 

แขนอ้วนๆ เป็นปล้องๆ ของน้องหนูช่างเป็นความเหมือนที่ไม่แตกต่างสักเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับเจ้าขนมปัง ถ้าอย่างนั้นเอาเป็นว่าเหมือนเป๊ะเลยก็แล้วกัน ฮ่าๆ

 

Japanese Meme 9

Japanese Meme 4

 

เรียกได้ว่าในตอนนี้พ่อแม่ชาวญี่ปุ่น เขากำลังเห่อนำแขนของลูกตัวเอง มาเปรียบเทียบกับเจ้าขนมปัง จนเกิดเป็นภาพน่ารักแบบนี้ไปทั่วโลกโซเชียล

 

Japanese Meme 6 Japanese Meme 7

 

นอกจากจะเป็นประเทศที่ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ แล้ว คนประเทศนี้เขายังชอบสรรหาสิ่งใหม่ๆ มาเล่นได้ตลอดเวลาจริงๆ

 

มุ้งมิ้งไหมละแก

Japanese Meme 8Japanese Meme 5

 

แม้ว่าเทรนด์การถ่ายรูปแขนของเจ้าตัวน้อยเทียบกับขนมปัง จะทำให้คนชาติอื่นๆ อย่างเช่นเราๆ มองว่าแปลก หรือหลายคนอาจจะมองว่าน่ารัก  แต่เทรนด์การถ่ายรูปแนวนี้ ก็ได้กลายเป็นความนิยมในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว

 

Japanese Meme 10

 

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเทรนด์การถ่ายรูปดังกล่าว ที่ประเทศญี่ปุ่นเค้าก็เคยมีเทรนด์ถ่ายรูปหน้าเหมือน ‘ข้าวปั้น’ หรือ ‘ขนมโมจิ’ มาแล้วเหมือนกันนะเมี๊ยววววววว

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply