ชายหนุ่มพยายามฆ่าแมลงสาบลงเอยด้วยการระเบิดบ้านตัวเองทั้งหลัง แต่อนิจจา…แมลงสาบดันรอด!!!

เอิ่มมมมมมมมม จะสงสารก็สงสาร จะฮาก็จะฮา เรียกได้ว่าแยกอารมณ์กันไม่ถูกเลยทีเดียว กับเรื่องราวของเจ้าหนุ่มคนนี้ ที่มีวิธีการจัดการแมลงสาบที่ออกจะเอ็กซ์ตรีมไปหน่อย ฮ่าๆๆๆ

สำหรับอาการกลัวแมลงสาบนั้น ก็เรียกได้ว่าเป็นอาการที่คนส่วนใหญ่เป็นกันล่ะ ไม่ว่าจะเพราะความกลัวแบบเพียวๆ หรือความขยะแขยงก็ตาม แต่ชายคนนี้ถือว่าไปถึงอีกหนึ่งระดับแล้วล่ะ…เล่นเอาระเบิดบ้านกันไปเลยทีเดียวเชียว

 

สภาพหลังการระเบิด

1

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดจากการใช้ยาฆ่าแมลงพ่นใส่เหล่าแมลงสาบที่เข้ามาในอพาร์ทเม้นท์ Garrett M. Giberson กล่าวว่า ‘อพาร์ทเม้นท์นั้นเต็มไปด้วยแมลงสาบจนนับไม่ถ้วน มันเป็นอะไรที่น่าตกใจมาก’

หลังจากที่เขาฉีดยาฆ่าแมลงเป็นจำนวนมหาศาลใส่พวกมัน (เพราะพวกมันไม่ตาย) จนผู้อยู่อาศัยในอพาร์ทเม้นท์ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 2 ราย เด็ก 1 ราย ก็เริ่มมีอาการปวดหัว พวกเขาเลยเปิดหน้าต่าง นั่นทำให้สารเคมีไวไฟในยาพ่นแมลงรวมตัวกับออกซิเจน กลายเป็นส่วนประกอบที่ไวไฟอย่างยิ่ง!!!

 

อนิจจา แมลงสาบดันไม่ตายซะด้วย

2

 

 

สุดท้ายก็เกิดการระเบิดขึ้นกลางตัวบ้าน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่ทุกๆ คนก็ล้วนถูกส่งตัวไปตรวจอาการที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่าต้องมีแมลงสาบจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว เพราะต้องฉีดยาฆ่าแมลงเยอะมาก ถึงจะสามารถระเบิดได้ขนาดนั้น…

 

ดีนะที่ไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ก็ถือว่าเขาโชคร้ายล่ะเนาะที่ดันไปเจอแมลงสาบ แถมบ้านระเบิดแบบนี้ และที่สำคัญที่สุดพวกมันก็ไม่ตายด้วยน่ะสิ ไม่รู้จะถึกไปไหนนนนน ที่มันแมลงสาบติดเกราะรึเปล่าเนี่ยยยย!!? ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply