น้องแมวดำรอดตายหวุดหวิด ทั้งๆ ที่ถูกยิงและมีกระสุนฝังอยู่ในร่างมากกว่า 30 เม็ด!!

ว่ากันด้วยเรื่องของแมวดำ มักจะเป็นตัวแทนของความโชคร้าย หรือเรื่องอะไรก็ตามที่เป็นไปแนวทางที่ไม่ดี แต่สำหรับเจ้าเหมียวดำตัวนี้กลับโชคดีที่สามารถรอดตายได้อย่างหวุดหวิดแม้จะถูกกระหน่ำจากกระสุนลูกปรายฝังอยู่ในร่างเป็นจำนวนมาก

 

puss-puss-cat (2)

 

เจ้าเหมียวดำ Puss Puss อายุ 3 ปี ถูกพบอยู่ในสภาพอาบเลือด หลังจากที่มันหายตัวออกไปจากบ้านบริเวณ Ardleigh, Essex ประเทศอังกฤษ เป็นเวลาร่วมสัปดาห์

หลังจากที่พบตัวเจ้าเหมียวในสภาพที่ใกล้จะสิ้นใจแล้ว จึงรีบนำตัวมันส่งให้กับสัตวแพทย์ทันที พบว่าภายในร่างของมันมีกระสุนลูกปรายฝังอยู่มากกว่า 30 เม็ด

 

puss-puss-cat (3)

 

โชคดีที่ว่ามันสามารถรอดชีวิตมาได้ แม้ว่าจะต้องสูญเสียดวงตาไปหนึ่งข้าง เพราะว่ากระสุนไม่ฝังไปในจุดที่สำคัญอย่างเช่นเส้นประสาทไขสันหลัง

 

Doug Taw ผู้เป็นเจ้าของและพบเจ้า Puss Puss ในสภาพอันย่ำแย่ ใช้เวลานานในการตามหามัน รู้สึกเป็นห่วงที่มันหายออกไปจากบ้าน และไม่น่าเชื่อว่าเจ้าเหมียวจะอึดถึงกับขนาดที่ตะเกียกตะกายพาร่างของตัวเองกลับมาหลบอยู่ใต้รถยนต์ของเขา

 

กระสุนลูกปรายจากปืนตระกูลลูกซอง

puss-puss-cat (4)

 

‘มันทำให้ผมรู้สึกใจสลายเมื่อเห็นเจ้าเหมียวอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่มากถึงขนาดนี้ ผมเครียดมากๆ ที่เจ้าเหมียวจะต้องสูญเสียดวงตาของมันไป ทั้งๆ ที่มันสมควรจะเป็นแบบนี้’ อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถหาเบาะแสกับมนุษย์ผู้โหดเหี้ยมยิงแมวรายนี้ได้เลย

ที่มา : msn, unilad

Comments

Leave a Reply