ข้างบนอากาศดีไหม? เด็กอินเดียวัย 14 ปี สูงกว่า 204 เซนติเมตร ทั้งที่ครอบครัวเป็นคนสูงปกติ!?

หนุ่มสาวบางคนที่เกิดมามีความสูงไม่มากพอ ก็หวังอยากจะมีส่วนสูงเยอะๆ เพื่อจะได้มีรูปร่างและบุคลิกภาพที่ดี แต่หารู้ไม่ว่าการมีความสูงที่มาก (เกินพอดี) ก็อาจกลายเป็นผลเสียได้เช่นกันนะ…

 

1

 

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Indiatimes ได้เปิดเผยเรื่องราวของเด็กหนุ่มชาวอินเดีย Yashwant Raut วัย 14 ปี ที่เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติ เพราะตอนนี้เขามีความสูงกว่า 204 เซนติเมตร ทั้งๆ ที่ทางบ้านไม่มีใครสูงขนาดนี้เลย!?

 

มีรายงานว่าพ่อของ Yashwant มีความสูงเพียง 167 เซนติเมตรเท่านั้น และแม่ของเขาก็เตี้ยกว่าพ่อของเขาอีก เลยไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปเอาความสูงฉลูดขนาดนี้มาจากไหน? และเนื่องจาก Yashwant มีความสูงมากกว่าคนปกติ ทำให้เขาใช้ชีวิตได้อย่างยากลำบาก

 

2

 

Yashwant มักจะเอาหัวไปโขกกับประตูรถตลอด หรือเขียนหนังสือไม่ถนัดเพราะเก้าอี้กับโต๊ะเรียนที่ถูกทำมาเพื่อเด็กทั่วๆ ไป หรือหาซื้อเสื้อผ้าที่พอดีกับตัวเขาได้ยาก แถมยังโดนคนรอบข้างล้อเกี่ยวกับความสูงของเขาอยู่บ่อยๆ

 

แต่ถึงจะมีลักษณะภายนอกที่ดูผิดแปลกไปจากเด็กทั่วๆ ไป แต่พ่อแม่ของเขาก็ภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากๆ ตอนนี้ลูกชายของพวกเขาวางแผนจะเข้าร่วมทีมบาสเก็ตบอลทีมชาติ

 

3

 

นอกจากนี้ Guinness World Records ยังเตรียมจดบันทึกว่าเขาเป็นคนที่สูงที่สุดในโลกด้วย แต่อาจจะต้องรอให้มีอายุ 18 ปีซะก่อน เพราะแพทย์บอกว่าเขาจะสูงได้มากกว่านี้อีก!?

 

4

 

จะสูงไปไหนเนี๊ยะ!?

emo17

ที่มา indiatimes

Comments

Leave a Reply