เบื่อคาเฟ่หมาแมวแล้ว? ลองไปเที่ยวคาเฟ่ “เพนกวิน” สุดน่ารักในโตเกียวกันเถอะ!!

ช่วงเราไปทางไหน ก็จะเห็นคาเฟ่ร้านกาแฟหมาแมว (หรือกระต่าย) อยู่เต็มไปหมด ซึ่งแรกๆ เราก็ตื่นเต้นอยู่หรอก แต่พอนานๆ ก็กร่อย ถ้าใครเริ่มเบื่อคาเฟ่หมาแมวแล้ว วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชม “คาเฟ่เพนกวิน” ในประเทศญี่ปุ่นกัน รับรองว่าน่ารักไม่แพ้หมาแมวอย่างแน่นอน จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย!!!

 

คาเฟ่เพนกวินแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านอิเคะบุคุโระ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในร้านมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่ายรวมถึงเพนกวินอีกนับสิบให้เราได้ชมกัน

1

 

หลายคนอาจเป็นกังวลว่า หากมีผู้ใช้บริการเมาแล้วอาละวาด เหล่าเพนกวินน้อยจะได้รับอันตรายหรือไม่ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะเหล่าเพนกวินจะมีกระจกกั้นระหว่างพวกมันกับลูกค้า ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องการบาดเจ็บหรือทำร้ายเพนกวินไปได้เลย

2

 

เจ้าของร้านเล่าว่า เขาสร้างคาเฟ่เพนกวินขึ้นมา เพราะอยากให้ลูกค้าได้รู้สึกสบายเวลามาทานอาหารที่นี่ ลองนึกภาพกินข้าวไปดูเพนกวินไปสิ จะมีความสุขขนาดไหน

3 4

 

ยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้ามาใช้บริการในช่วงเวลาที่ร้านกำลังให้อาหารเพนกวินอยู่ พวกเขาก็สามารถร่วมให้อาหารเพนกวินได้ด้วยตนเอง

5 6

 

นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดให้เช่าพื้นที่ร้านเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน หากคู่รักคู่ไหนต้องให้มีเพนกวินอยู่ในงานด้วย

7 8 9

 

emo7

 

อร๊ายยยย น่าร๊ากกกก ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปแวะคาเฟ่เพนกวินแห่งนี้ล่ะ ลองไปเล่นกับเพนกวิน คงจะน่าสนุกไม่เบาเลยจริงๆ อิอิ

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply