ทาสแมวเฮ!! อยากไปเที่ยว ‘เกาะแมว’ ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ…ที่ไทยก็มีอยู่ ‘หลีเป๊ะ’ นี่เอง

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยได้ยินข่าวคราวของสถานที่ที่เต็มไปด้วยแมวในต่างประเทศ อย่างเช่น เกาะแมวในญี่ปุ่น หรือหมู่บ้านแมวในใต้หวัน ที่ทางเว็บเหมียวได้นำเสนอให้เพื่อนได้ชมกันไปบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นความใฝ่ฝันของทาสแมวหลายๆ คนที่อยากลองไปเที่ยวดูสักครั้ง

แต่สำหรับบางคน ถ้าจะให้ไปถึงญี่ปุ่นหรือใต้หวันมันก็อาจจะดูไกลไปซักหน่อย ถ้าอย่างนั้นก็ลองไปเที่ยว ‘เกาะแมว’ ในบ้านเราก่อนก็แล้วกัน!?…เพื่อนๆ อ่านไม่ผิดกันหรอก เพราะ ‘เกาะแมว’ ที่พูดถึงนี้อยู่ที่เกาะหลีเป๊ะจังหวัดสตูลนี้เอง

3

 

เรื่องมีอยู่ว่าสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า ซึน จืน หมึน ได้ทำการโพสท์กระทู้ “เกาะแมว ไม่ตองไปไกลถึงญี่ปุ่น แค่หลีเป๊ะนี่เอง”

เนื้อหาของกระทู้ก็ได้บอกรายละเอียดเพิ่มเติมถึงเจ้าเหมียวที่อยู่ที่นั่นว่าพวกมันมีนิสัยที่ขี้เล่นเป็นกันเองแถมยังเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวแบบสุดๆ #เหมียวหง่าว ขอโคว้ทมาเลยละกัน เพื่อไม่ให้เกิดความคลาดเคลื่อนในเนื้อหาของกระทู้นะจ๊ะ

 

“มาหลีเป๊ะนอกจากวิวจะสวยแจ่มแล้ว เจ้าเหมียวก็อ้วนท้วนสมบูรณ์ แถมขี้อ้อนมากๆ
นอกจากนั้นหมาน้อยหมาใหญ่ก็มีเยอะ แถมเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวอีกต่างหาก
ทะเลก็สวยแถมใครชอบหมาชอบแมวก็ฟินกันไปอีก
ปล.
กระทู้นี้สำหรับทาสแมวทั้งหลาย กระทู้นี้เน้นแต่รูปแมวเหมียว
และกระทู้นี้ไม่ใช่กระทู้รีวิว หรือมีข้อมูลการเดินทางอะไรนะครับ

แต่ถ้าใครอยากทราบเรื่องใหน เม้นหรือหลังใมค์มาได้ครับ ถ้าตอบได้จะช่วยตอบครับ หรือสมาชิกคนอื่นอาจจะให้ข้อมูลได้ดีกว่าผมครับ”

 

พร้อมกับแนบรูปเหล่าเหมียวสุดน่ารักทั้งหลายไว้มากมาย ลองไปชมกันได้เลยจ้า…

1

.

5

.

6

.

7

.

11

.

13

.

15

.

16

.

21

.

23

.

25

.

26

.

27

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ นอกจากความน่ารักของเจ้าเหมียวทั้งหลายแหล่แล้ว ฝีมือการถ่ายภาพของเจ้าของกระทู้ยังสุดยอดมากๆ เลยนะเนี่ยยย…

หากเพื่อนๆ สนใจชมรูปภาพเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมได้เลยที่ กระทู้ นี้ และถ้ามีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อหลังไมค์ไปที่ คุณ ซึน จืน หมึน ได้เลยจ้า

Emo new (10)

ที่มา : pantip

Comments

Leave a Reply