คุณพ่อล่องเรือตกปลา แต่ดันไปคว้าทุ่นที่ลอยตามน้ำ งานนี้เลยเจอพี่เข้โผล่ขึ้นมาจ๊ะเอ๋เข้าเต็มๆ

ในขณะที่คุณกำลังล่องเรือตกปลาชิวๆ อยู่ในที่แห่งหนึ่ง แล้วจู่ๆ แทนที่จะได้ปลา กลับกลายมาเป็นพี่เข้ซะอย่างนั้น งานนี้บอกเลยว่าลุ้นระทึกยิ่งกว่าในหนังอีกนะเนี่ย

แต่ถ้าลองมาคิดๆ ดูดีๆ หากใครที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ คงจะซวยขั้นสุด เพราะไหนจะต้องเอาชีวิตรอดจากการเป็นเหยื่อพี่เข้ ยิ่งถ้าใครเอาลูก หรือไปกับครอบครัวก็ยิ่งต้องห่วงหน้าพะวงหลังอีก

ก็เหมือนกับ Lance Burgos คุณพ่อชาวอเมริกันคนนี้ ที่ได้พาลูกสาวสุดที่รัก ไปนั่งเรือถีบในบึง ณ อุทยาน Fausse Pointe State ในรัฐลุยเซียนา แต่ในขณะที่กำลังล่องเรือชิวๆ อยู่นั้น คุณพ่อก็ได้พบกับบางสิ่งบางอย่าง แล้วมันคืออะไรกันละ!?

 

alligator1

 

Lance ได้เหลือบไปเห็นทุ่นตกปลาลอยอยู่บนผิวน้ำ ดังนั้นจึงทำให้เขาเอื้อมมือไปคว้า แล้วจับขึ้นมาดู ก็พบว่าเชือกมีลักษณะตึงๆ เหมือนมีปลาติดมาแน่ๆ

 

alligator2

 

แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องราวมันกลับไม่สวยงามอย่างที่คิด เพราะขณะที่เขาได้ดึงเชือกขึ้นมา ก็พบว่านั่นไม่ใช่ปลา แต่เป็นพี่เข้ต่างหากละ แว๊กกกกกก

 

alligator3

 

อื้อหือ!! โผล่มาเฉยๆ ก็ทำเอาฉี่แทบจะราดอยู่แล้ว นี่พี่แกเล่นอ้าปากพะงาบๆ มองให้เห็นเขี้ยวตั้งแต่ซี่แรกจนถึงซี่ในสุดอย่างชัดเจน เล่นเอาคุณพ่อรีบทิ้งทุ่นตกปลาแทบไม่ทัน พร้อมกับรีบปั่นเรือหนีทันที ขณะที่ลูกสาวตัวน้อยที่นั่งมาด้วยก็ร้องออกมาด้วยความตกใจขั้นสุด

 

ชมคลิปกันหน่อยดีกว่า

 

ดีนะเนี่ยที่คุณพ่อยังมีสติ รีบหนีมาได้ทัน ไม่อยากนั้นไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อูยยยยแค่คิดก็สยองแว้วววว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply