วุ่นหนัก ฝาแฝดสาวแต่งงานกับฝาแฝดหนุ่ม แต่ดันจำผิดจำถูก จนต้องศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหา!?

นอกจากการเป็นคู่แฝดจะสามารถสร้างความสับสนงุนงงให้แก่ผู้คนรอบข้างได้ในระดังหนึ่งแล้ว แต่ยิ่งไปกว่านั้นหากคู่แฝดดันมาตกหลุมรักเข้ากับคู่แฝดอีกคู่เข้ามันคงจะสร้างความวุ่นวายยิ่งกว่าเดิมแน่ๆ

 

1

 

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Thesun ได้เปิดเผยเรื่องราวของ หยุ่น เฟย และ หยุ่น หยาง ฝาแฝดชาวจีนวัย 22 ปี จากมณฑลส่านซี ประเทศจีน พวกเธอได้รู้จักกับคู่แฝดหนุ่ม จ้าว ซิน กับ จ้าว ซวน ผ่านการแนะนำของแม่สื่อ ทำให้ หยุ่น เฟย คบหากับ จ้าว ซิน และ หยุ่น หยาง คบกับ จ้าว ซวน

 

2

 

หลังจากที่ทั้ง 4 เริ่มคบหากันได้ประมาณ 1 เดือน ทางด้านพ่อของฝ่ายชายก็เริ่มมีการแนะนำให้หมั้นหมายกับฝ่ายหญิงและจัดงานแต่งในที่สุด แต่เนื่องจากทั้ง 2 คู่มีใบหน้าที่เหมือนกันมาก ทำให้การแยกแยะว่าใครเป็นใครทำได้ยากพอสมควร

 

3

 

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่เสร็จพิธีแล้วหนึ่งในเจ้าบ่าวกลับจูงมือเจ้าสาวผิดคนซะงั้น แถมตอนที่ทั้ง 4 ไปฮันนีมูนด้วยกัน หยุ่น หยาง ยังไปคุยเล่นกับ จ้าว ซิน ที่เป็นพี่เขย เพราะคิดว่าเขาคือ จ้าว ซวน สามีของเธอ

 

4

 

หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ทั้ง 4 จึงตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรม เพื่อให้ใบหน้ามีความแตกต่างกันและสามารถแยกออกได้ง่ายขึ้น แต่ก่อนที่จะเข้ารับการศัลยกรรม คุณหมอก็ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกทีว่าคนที่กำลังจะทำศัลยกรรมนั้นถูกคนหรือเปล่า เพราะถ้าทำผิดคนไปเดี๋ยวจะยุ่งไปกันใหญ่

 

5

 

หน้าตาเหมือนกัน แถมยังมีแฟนที่หน้าเหมือนกันอีก

อะไรมันจะวุ่นวายขนาดนั้น

emo5

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply