แม่สายโหดคว้าปืนยิง iPhone ทิ้งกระจุย เหตุเพราะหมดความอดทนกับลูกสาว ที่ติดโทรศัพท์ขั้นหนัก

เราจะเห็นได้ว่าเด็กในยุคปัจจุบันโตมากับเทคโนโลยี ดังนั้นจึงทำให้สิ่งเหล่านี้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของพวกเขามากขึ้น บางคนก็มัวแต่นั่งแชท นั่งเล่นเกมส์ จนไม่มีเวลาให้กับพ่อแม่และครอบครัว ซึ่งถ้าหากคุณติดโทรศัพท์มากไป ไม่แน่นะว่าวันหนึ่งคุณอาจจะได้เจอเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ก็เป็นได้

 

iphone1

 

โดยเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพของคุณแม่ชาวอเมริกันท่านหนึ่ง ที่อดทนกับพฤติกรรมติด iPhone ขั้นหนักของลูกสาวไม่ไหว งานนี้เธอจึงทำการดัดนิสัย โดยทำในสิ่งที่หลายคนจะต้องอึ้ง

 

iphone2

 

แม้ว่าคุณแม่จะคอยตัดเตือนลูกสาวไม่ให้เล่นโทรศัพท์มากเท่าไหร่ แต่ยิ่งว่าก็เหมือนยิ่งยุ ลูกสาวจอมดื้อไม่ยอมฟัง ทีนี้คุณแม่ก็เลยเหลืออด จัดการนำเจ้า iPhone  ของเธอ มาตั้งเป็นเป้าบนตอไม้ แล้วใช้ปืนลูกซองเล็งไปที่เป้าหมายก่อนพูดว่า…

“ฉันขอประณามโซเชียลมีเดีย เพราะมันส่งผลกระทบของต่อลูกของฉัน ทำให้เธอดื้อและไม่เคารพแม่”

 

iphone3

 

หลังจากเอ่ยวาจาจบ คุณแม่สายโหดก็ลั่นลูกซองยิงทันทีทำเอาชิ้นส่วนแตกกระจาย เท่านั้นยังไม่พอเธอยังใช้ค้อนทุบ iPhone เจ้ากรรมซะจนไม่เหลือซากอีกด้วย

 

iphone4

 

ในขณะที่กำลังทำภารกิจประหาร iPhone คุณแม่ก็ได้พาบรรดาลูกทั้ง 3 คนของเธอมายืนดูด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ทำน้าตาบูดบึ้งไม่พอใจ โดยเฉพาะลูกสาวเจ้าของ iPhone ที่มีท่าทีไม่พอใจในบทลงโทษของแม่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply