ผีหลอก!! ลูกชายได้รับอีเมลจากคุณพ่อ หลังจากที่เสียชีวิตไปนานแล้วกว่า 2 ปี

อ่านจากการจั่วหัวข่าวแล้ว อาจจะทำให้คิดไปว่ามันเกิดขึ้นได้จริงๆ เร๊อะ? โลกแห่งความจริงนะ เฮ้ย!! ไม่ใช่หนังผี แบบว่าคนที่ไม่มีชีวิตอยู่แล้วจะกลายมาเป็นผีสิงส่งอีเมลมาได้ยังไงกัน มันจะต้องเกิดขึ้นจากคนนี่แหละ

 

Internet survey

 

เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริง โดยเป็นเรื่องราวของลูกชายคนหนึ่งที่ได้นำอีเมลฉบับดังกล่าวมาโพสต์ในสังคมออนไลน์ Reddit โดยเขาได้รับอีเมลนี้จากเว็บไซต์ FutureMe เป็นผู้ให้บริการส่งอีเมลแบบกำหนดวันและเวลาส่งในอนาคตได้ โดยเนื้อหาข้างในนั้นพ่อของเขาเป็นผู้เขียนในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

 

email-from-passed-dad (1)

 

เนื้อหาบางส่วนภายในอีเมลมีใจความว่า

‘สวัสดีลูกชาย, พ่อกำลังคุยกับเอ็งส่งตรงมาจากหลุมศพเลยนะ พ่อพูดตลอดว่าพ่อจะกลับมาหลอกหลอนเอ็ง’

‘เอาล่ะ, เมื่อถึงเวลาที่เอ็งได้อ่านข้อความนี้ พ่อก็คงจากไปแล้ว พ่อหวังว่าเอ็งจะสามารถจัดการชีวิตตัวเองได้โดยที่ไม่ชายแก่ๆ คนนี้ แล้วก็ช่วยแม่ของเอ็งด้วย’

‘พ่อมีความมั่นใจในตัวเอ็งเป็นอย่างยิ่งว่าจะดูแลแม่ได้ดีเท่ากับที่พ่อเคยทำนะ’

‘สิ่งแรกที่พ่ออยากจะพูดมากที่สุดก็คืออยากให้รู้ว่าพ่อภูมิใจในตัวเอ็งมากขนาดไหน’

 

email-from-passed-dad (1)

 

สำหรับความรู้สึกของลูกชายที่ได้รับก็คือ ‘เขาบอกผมว่าเขาภูมิใจในตัวผมมากกับการที่ได้รับเลื่อนตำแหน่งหัวหน้างานรักษาความปลอดภัยชายแดน และความรักที่เขามีให้กับผม, รู้สึกดีที่ได้รับอีเมลฉบับนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะจากโลกนี้ไปนานแล้ว’

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อแต่อย่างใด แต่ก็ถือว่าเป็นความห่วงใยที่คุณพ่ออยากจะบอกให้ลูกชายได้รับรู้ก่อนที่จะจากโลกนี้ไปนั่นเอง

ที่มา : dailymail, theladbible

Comments

Leave a Reply