กรมตำรวจเสนอเงินนำจับกว่า 70,000 บาท ตามหาคนใจร้ายเอาหมามาปล่อย แถมเอาเทปพันปากไม่ให้กินอาหาร!!!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับด้านมืดของคนในสังคม ที่ไม่รู้เหมือนกันนะเนี่ยว่าจิตใจทำด้วยอะไร เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตูบในมหานครแห่งเมืองนิวยอร์กตัวหนึ่งถูกพบในสภาพที่ถูกเทปกาวพันไว้รอบปากของมัน

โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองก็กำลังพยายามสืบหาเบาะแสว่าใครเป็นผู้ทำร้ายเจ้าหมาตัวนี้ หลังจากมันถูกทิ้งไว้แถวๆ ทางด่วน แถมมีเทปกาวพันไว้รอบปากเพื่อไม่ให้มันสามารถกินอาหารหรือน้ำได้!!!

 

สภาพของเจ้าตูบตอนถูกพบ

1

 

สำหรับตอนนี้มันก็ได้รับการช่วยเหลือเบิ้องต้นไว้แล้วล่ะ และได้ไปอยู่ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ในละแวกนั้น

2

 

มันถูกพบอยู่ในแถบทางด่วน Montauk โดยมีสภาพปากถูกเทปกาวพันจนปิดสนิท ซึ่งตอนนี้ Roy Gross ผู้กำกับของเจ้าหน้าที่ตำรวจในละแวกก็ได้เร่งให้เจ้าพนักงานสืบหาตัวผู้กระทำการทารุณกรรมเจ้าตูบแล้ว

‘การที่นำสุนัขมาปล่อยแล้วเอาเทปกาวพันปากของมันไม่มันดื่มน้ำหรือหาอาหารทานนั้น เป็นอะไรที่ใจร้ายสุดๆ’ Roy Gross กล่าว

 

Rob Farha พลเมืองดีผู้เจอเจ้าตูบตัวนี้ ‘มันน่าสงสารมาก เป็นสุนัขที่นิสัยดีเลยทีเดียว ตั้งแต่ผมเจอมันก็ไม่เคยส่งเสียงดังเลยนะ’

3

 

ตอนนี้ทางกรมตำรวจก็เสนอเงินรางวัลนำจับถึง 2,000 เหรียญ หรือราวๆ 70,000 บาทเลยทีเดียว ถ้าใครสามารถให้เบาะแสจนนำไปสู่การหาคนกระทำผิดได้

4

 

 

โชคดีน้าาเจ้าตูบที่มีคนไปเห็นแกและแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ อีกนัยหนึ่งของเรื่องนี้นอกจากจะเป็นการช่วยเจ้าตูบแล้ว ยังแสดงให้ถึงความมุ่งมั่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่และสืบหาตัวผู้ร้าย นี่ขนาดเรื่องเล็กๆ นะเนี่ย สุดยอดไปเลย!!!

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply