บริษัทต่างประเทศออกแบบบ้านเด็กเล่นสุดเจ๋ง หวังลดเวลาอยู่หน้าคอมของเด็กๆ ลงบ้าง

เด็กสมัยนี้มักจะติดอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต มือถือ และเครื่องเล่นเกมต่างๆ มากกว่าที่จะออกไปเล่นนอกบ้านแบบเด็กๆ สมัยก่อน ซึ่งหากเป็นแบบนั้นเด็กๆ ก็อาจจะกลายเป็นคนสมาธิสั้น หรือติดเกมไปได้ (ซึ่งนั่นไม่ใช่ความผิดของเทคโนโลยี)

 

2

 

ด้วยเหตุนี้เองนาย Tyson Leavitt จึงได้มองเห็นปัญหาเหล่านี้ และอยากจะทำให้เด็กๆ กลับมาทำกิจกรรมข้างนอกบ้านอีกครั้ง เขาเลยก่อตั้งบริษัท Charmed Playhouses ขึ้นมา เพื่อสร้างสนามเด็กเล่นและห้องเด็กเล่น ให้กับลูกค้าที่อยากจะให้ลูกๆ ได้ออกกำลังกายเหมือนสมัยที่พวกเขาเคยเป็นเด็กนั่นเอง

 

1

 

บ้านเด็กเล่นที่บริษัท Charmed Playhouses เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะทางบริษัทจะมีการออกแบบให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมของบ้านลูกค้าแต่ละคน ในขณะเดียวกันราคาก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เพราะราคาต่อหลังอยู่ที่ประมาณ 245,400 ไปจนถึง 3.5 ล้านบาทเลยทีเดียว!?

 

3

 

แรกเริ่มเดิมทีบริษัทนี้มีลูกจ้างเพียง 3 คนเท่านั้น แต่จากชื่อเสียงและผลงานเจ๋งๆ ทำให้ตอนนี้เขามีลูกจ้างเพิ่มมากขึ้นเป็น 15 คน และมีโรงงานประกอบชิ้นส่วนเป็นของตัวเอง แถมยังมีลูกค้าติดใจใช้บริการของเขาไปทั่วแถบอเมริกาเหนือเลยด้วย

 

4

 

นาย Leavitt บอกว่าส่วนที่ดีที่สุดของการทำงานของเขาก็คือ เขาจะได้เห็นใบหน้าของลูกค้าและเด็กๆ ที่มีความสุขหลังจากที่งานของเขาเสร็จลุล่วงแล้ว มันช่างสวยงามและน่าหลงใหลอะไรขนาดนี้

 

5

 

6

 

7

 

8

 

นี่ถ้ามีแบบนี้ตั้งไว้ที่บ้านสักหลัง เด็กๆ คงจะติดงอมแงม

และลดเวลาที่อยู่หน้าคอมไปได้แน่ๆ

Emo new (10)

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply