ขอกอดหน่อย!! ชาวต่างชาติประทับใจ ช้างไทยไล่กอดนักท่องเที่ยว ดังไกลถึงต่างประเทศ

ต้องบอกเลยว่าในขณะที่เรากำลังสนใจสัตว์น่ารักๆ ชนิดอื่นๆ มากมาย แต่ชาวต่างชาติกลับชื่นชมในความน่ารักของช้างไทย จนตอนนี้กลายเป็นข่าวในต่างประเทศไปแล้วนะเออ

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากผู้ใช้อินสตารแกรมสาวที่ชื่อว่า vasiliatsimerakis เป็นคลิปที่เธอเดินทางมาเที่ยวที่ฟาร์มช้างภัทร อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่แล้ว

 

1

 

ในระหว่างที่เธอมาเที่ยวที่ฟาร์มช้าง เธอและกลุ่มนักท่องเที่ยวก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลช้าง การฝึกสอน การสื่อสารและการให้อาหาร แต่ในระหว่างนั้นเองเธอก็ถูกเจ้าน้ำพุ ลูกช้างแสนซนเข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอแบบน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยเฉพาะตัวของน้ำพุเลย

 

2

 

ทั้งนี้เจ้าน้ำพุเป็นลูกช้างของแม่พลอย ในตอนแรกเกิดเจ้าน้ำพุมีน้ำหนักอยู่ที่ 67 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งช้างทั่วๆ ไปควรจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 100 กิโลกรัม ทำให้ตัวของมันเล็กมากจนไม่สามารถดูดนมของแม่มันได้ ทางฟาร์มช้างเลยต้องทำบันไดเล็กๆ ให้มันปีนขึ้นไปดูดนมแม่ได้นั่นเอง

 

3

 

ชมคลิปของเจ้าน้ำพุและสาวๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

Clumsy Elephant LVE Attack! #thesnuggleisreal #babyelephant #love #snuggles #tickles #pataraelephantfarm #thailand #unexpectedsurprise #unforgettableday @lesliejessica_c #namaste

A video posted by Vasilia (@vasiliatsimerakis) on

 

ตอนนี้เจ้าน้ำพุกลายเป็นดาราเด่นของฟาร์มช้างภัทรไปแล้วเรียบร้อย

หากใครเดินทางไปที่นั่นก็ต้องไปเจอกับเจ้าน้ำพุให้ได้เลยนะ

Emo new (10)

ที่มา mirror , vasiliatsimerakis

Comments

Leave a Reply