น่ากลัวขึ้นทุกวัน!! แท็กซี่ไล่ผู้โดยสารลงกลางทาง แถมพยายามขับชนหลังถูกถ่ายรูปทะเบียนรถ

ดูเหมือนว่าแท็กซี่สมัยนี้จะเริ่มน่ากลัวขึ้นทุกวันๆ เพราะล่าสุดมีผู้โดยสารมาร้องเรียนในโลกออนไลน์ว่าถูกคนขับแท็กซี่ไล่ลงจากรถกลางทาง แถมพยายามจะขับชนเพราะเธอถ่ายรูปทะเบียนรถของเขาไว้ด้วย!?

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 เมษายน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เมยาวี เกตุแก้ว‎ ได้โพสต์ภาพและข้อความร้องเรียนลงในเพจ ร้องเรียนแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร ร้องเรียนแท็กซี่บริการห่วย บริการแย่ โดยเธอเล่าว่าเธอโบกรถแท็กซี่สีชมพูขาวป้ายทะเบียน ทษ 9817 บริเวณหน้าตลาดโรงเกลือเพื่อเดินทางไปหมู่บ้านมหาดไทย 1

 

1

 

แต่ในระหว่างที่เธอกำลังเดินทางอยู่นั้นเองคนขับแท็กซี่กลับบอกให้เธอลงกลางทาง และเรียกเก็บค่าโดยสาร เธอจึงถ่ายภาพป้ายทะเบียน แต่คนขับรีบกระชากมือถือไปจากเธอและขู่ให้ลบรูปถาพทะเบียนออก เธอจึงรีบลงจากรถและมาถ่ายภาพทะเบียนอีกครั้ง

 

จากนั้นคนขับแท็กซี่ก็เกิดความโมโหจึงขับรถพุ่งไปหาเธอ โชคดีที่เธอกระโดดหลบออกมาก่อน ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

 

2

 

อ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

แท็กซี่คันนี้แย่มากค่ะ#คือเราขึ้นจากหน้าตลาดโรงเกลือขนส่งสายใต้ใหม่จะปัยเอาของที่มหาดไท1แล้วกลับมาสายใต้เจอแท็กซี่ขึ้นแล…

โพสต์โดย เมยาวี เกตุแก้ว บน 8 เมษายน 2016

 

จากนั้นทางเพจร้องเรียนแท็กซี่ฯ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่อว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ พร้อมกับแนะนำให้โทรไปยังเบอร์ 1197 และ 1584 เพื่อแจ้งหมายเลขทะเบียนและร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนขับรถคันดังกล่าว

 

4

 

ทำไมเดี๋ยวนี้พี่แท็กซี่ดุจัง

emo5

ที่มา เมยาวี เกตุแก้ว‎ 

Comments

Leave a Reply