ใจเย็นแม่สาวน้อย!! สาวจีนวัย 20 ปี ขู่จะกระโดดน้ำตาย หลังตกหลุมรักชายวัย 69 แต่เจ้าตัวไม่ยอมมาพบ

เรื่องความรักนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะ แม้จะเป็นความรักระหว่างหนุ่มสาว ชาย-ชาย หญิง-หญิง ความรักต่างวัยก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่า มีชาวบ้านในเมืองเซียงหยาง ประเทศจีนได้พบเห็นหญิงสาวท่าทางเศร้าโศก กำลังนั่งอยู่บริเวณแม่น้ำหาน และดูเหมือนเธอกำลังพยายามจะกระโดดลงไปในแม่น้ำ

 

1

 

แต่โชคดีที่ชาวบ้านและผู้ที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นสามารถช่วยเธอขึ้นมาได้ทันและพาเธอไปส่งยังโรงพัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยกับหญิงสาวถึงได้ทราบว่าเธอมีชื่อว่า Xiao Yun วัย 20 ปี เธอบอกถึงสาเหตุที่นั่งอยู่ริมแม่น้ำว่าเป็นเพราะเธอเสียใจที่แฟนของเธอเปลี่ยนไปและไม่ยอมมาพบกับเธอ

 

2

 

Xiao Yun เล่าว่าแฟนของเธอชื่อ Liu วัยประมาน 50 ปี ทั้งสองได้พบกันที่ตลาดแห่งหนึ่งที่ Xiao Yun ทำงานอยู่ ทั้งสองจึงทำความรู้จักกันมาเรื่อยๆ และแม้ว่าวัยของนาย Liu จะมากขนาดที่เป็นพ่อของเธอได้ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจว่าสังคมจะมองอย่างไร

 

3

 

เธอคิดว่านาย Liu เข้ากันได้ดีกับเธอและทำให้เธอสบายใจเหมือนอยู่บ้าน อย่างไรก็ตาม นาย Liu ได้หย่ากับภรรยาเมื่อปีก่อน ทำให้ทั้งคู่สามารถมีความสัมพันธ์กันได้โดยไม่ติดข้องอะไร

 

4

 

แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพราะเมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา นาย Liu เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป และหลีกเลี่ยงการเจอกับเธอโดยไม่มีคำอธิบายใดๆ เลย เธอจึงบอกกับนาย Liu ว่าหากยังเป็นแบบนี้เธอจะกระโดดน้ำตาย ซึ่งฝ่ายชายก็ยังไม่แยแสใดๆ เช่นเดิม เหตุการณ์ทั้งหมดจึงกลายเป็นแบบที่เห็น

 

5

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องทั้งหมดจึงได้พยายามสืบสวนและติดต่อนาย Liu และพบว่าเขามีอายุมากถึง 69 ปีแล้ว และเขาเองก็ไม่ได้รักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว แต่เขาก็ตบปากรับคำว่าจะมาพบกับเธอเป็นครั้งสุดท้าย

 

emo5

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply