แม่ชาวอังกฤษเผย เซ็กส์กับลูกชายนั้นคือ “สุดยอด” วางแผนเตรียมแต่งงานและมีลูกกัน!!

ความรักเชิงชู้สาวในหมู่ญาติหรือเรียกว่า Incest ถือว่าเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ในสังคม ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก แม่ลูก หรือพี่น้อง เพราะการมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดแบบนี้ อาจทำให้บุตรที่เกิดมา มีความผิดปกติทางพันธุกรรมได้

แต่สำหรับ Kim West หญิงวัยกลางคนจากอังกฤษคนนี้จะไม่คิดอย่างนั้น เพราะตอนนี้เธอกำลังตกหลุมรักลูกชายในสายเลือดของตนเอง Ben Ford และพวกเขาวางแผนที่จะแต่งงานกันด้วย!

 

CfeErcfWIAAm75s

 

Kim เล่าว่าตอนที่ Ben เกิดมา เธอไม่สามารถเลี้ยงดูเขาได้ ทำให้เธอต้องยกเขาให้คนอื่นไปดูแล หลังจากเกือบสามสิบปีที่ไม่ได้เจอกัน วันหนึ่งเธอก็ได้รับจดหมายจาก Ben ลูกชายที่พลัดพรากของเธอ

ตอนนั้น Ben อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ทันทีที่ Kim ได้เจอกับเขา เธอกลับไม่ได้รู้สึกรักเขาเหมือนกับ “ลูกชาย” แต่เธอกลับรักเขาเหมือนกับ “ผู้ชาย” คนหนึ่ง สำหรับ Ben ก็เช่นกัน พอเขาได้เจอหน้า Kim เขาก็รู้สึกหลงไหลในเธอ และรู้สึกชื่นชอบเธอเหมือนกับ “ผู้หญิง” คนหนึ่งแทนที่จะรู้สึกผูกพันธ์ฉันท์แม่ลูก

 

game-of-thrones-actors-speak-out-on-controversial-incest-scene-345911

 

หลังจากนั้น พวกเขาเริ่มจะมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว Kim บอกว่าชีวิตเซ็กส์ของพวกเขานั้น “ยอดเยี่ยมมาก” และกำลังวางแผนจะแต่งงานและมีลูกกัน พวกเขาบอกว่านี่ไม่ใช่การร่วมประเวณีในหมู่ญาติ (Incest) แต่เธอเรียกมันว่า GSA หรือ Genetic Sexual Attraction

GSA หมายถึงการที่ผู้ที่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดใกล้ชิดกัน มาตกหลุมรักกันเองตอนที่เจอกันครั้งแรกในตอนที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเกิดกับ พ่อ-ลูกสาว อย่างไรก็ตาม การมีความสัมพันธ์เช่นนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในอังกฤษ ต้องระวังโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี

 

luke-leia

 

เธอทราบเป็นอย่างดีว่าหลังจากที่เธอเผยแพร่เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกชายออกไป ผู้คนจะมีปฏิกิริยาด้านลบอย่างแน่อน แต่เธอก็ยืนยันจะสู้เพื่อความรักของเธอ

 

emo17

 

ถึงจะแปลกแต่ถือว่าความรักนั้นไร้พรมแดน ขอให้สู้ต่อไปนะฮะ ซักวันต้องเป็นจริงอย่างแน่นอน!

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply