สื่อนอกเผยภาพ “Angelina Jolie” ซูบผอมจนน่าตกใจ ลือหนักอาจป่วยเป็น “โรคกลัวอ้วน”

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 16 มีนาคม 2559) สื่อต่างประเทศได้มีการเผยภาพของ Angelina Jolie นักแสดงชื่อดังจากฮอลลีวู้ดวัย 40 ปี ขณะที่เดินทางไปยังประเทศกรีซ เรียกได้ว่าภาพของเธอทำเอาบรรดาแฟนๆ ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

 

Angelina-Jolie032

 

เพราะจากภาพเราจะเห็นได้ว่า ขุ่นแม่ Jolie นั้น มีร่างกายที่ซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด จนเกิดกระแสข่าวลือไปต่างๆ นาๆ ว่า เธออาจกำลังป่วยด้วยโรคอะนอเร็กเซีย หรือ โรคกลัวอ้วน ก็เป็นได้ เพราะปัจจุบันน้ำหนักตัวของเธอเหลือเพียง 35 กิโลกรัมเท่านั้น

 

Angelina Jolie in port of Piraeus in Greece with refugees

 

แม้ว่าจะมีข่าวลือหนาหูออกมา ในเรื่องของการป่วยด้วยโรคพฤติกรรมผิดปกติเรื่องการกินอาหารมานานเป็นปี แต่ทางด้านขุ่นแม่ก็มักจะออกมาปฏิเสธเรื่องนี้โดยตลอด

 

Angelina Jolie meets Greek PM Alexis Tsipras in Maximus Mansion in Athens

 

ทางด้านหนุ่ม Brad Pitt  ผู้เป็นสามีก็พยายามขอให้เธอไปพบแพทย์ แต่ก็ไม่เป็นผล จึงทำให้บรรดาขาเม้าส์ทั้งหลาย เกิดความสงสัยว่า ที่เธอไม่ยอมไปพบแพทย์อาจเป็นเพราะไม่อยากทำตามคำสั่งของสามี เครียดเรื่องปัญหาทางบ้าน หรือคาดว่าน่าจะเป็นการทำงานด้านการกุศลที่หนักเกินไปหรือเปล่า

 

Angelina-Jolie6

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า Jolie มีพฤติกรรมกินอาหารที่ผิดปกติ และรู้ตัวว่าตนเองไม่ได้ป่วยเป็นโรคกลัวอ้วน จึงไม่กล้าไปพบแพทย์  เพราะกลัวผลที่ออกมาจะเป็นโรคอื่นแทน โดยก่อนหน้านี้เธอเคยรับการผ่าตัดนำเต้านมออก หลังจากที่พบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม

 

Angelina-Jolie7

 

แม้ว่าข่าวลือจะแพร่สะพัดออกไปสู่สังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด ทางด้าน Angelina Jolie นักแสดงชื่อดังเอง ก็ยังไม่ได้มีการออกมาเผยถึงเรื่องของข่าวลือดังกล่าวด้วย

ที่มา : thehollywoodgossipkapook

Comments

Leave a Reply