ออสเตรเลียประกาศรับสมัคร ‘นักกอด’ วอมแบตน้อย หลังจากที่เสียแม่ของมันไปจากการถูกรถชน

ในประโลกนี้เรามีอาชีพต่างๆ อยู่มากมาย ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีบทบาทที่แตกต่างกันออกไปเพื่อทำให้สังคมของมนุษย์เรานั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างมีความสุข และมีประสิทธิภาพ และเพื่อหารายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องของประชาชนในแต่ละประเทศ

วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมการรับสมัครอาชีพที่สุดแสนจะแปลก  ซึ่งก็คืออาชีพนักกอดเจ้า Wombat แปลกไม่พอแถมยังน่ารักอีกต่างหากนะเนี่ย จะเป็นอย่างไรลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

เรื่องมีอยู่ว่า บนเกาะ Fliders Island อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐ Tasmania ประเทศ ออสเตรเลีย กำลังประกาศรับสมัครหาคนดูแลเจ้า Wombat น้อยที่สูญเสียแม่ของไปจากอุบัติเหตุรถชน

1

ด้วยเหตุนี้ Kate Mooney ที่ผู้คนบนเกาะ Flinders Island ต่างให้ฉายาว่า ‘The Wombat Lady’ ที่เป็นผู้ช่วยเหลือเจ้า Wombat น้อยได้จัดการแข่งขันขึ้น เพื่อเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมสำหรับการเป็นนักกอดเจ้า Wombat นี้

2

 

สำหรับผู้ชนะจะได้รับตั๋วบินไปยังรัฐ Tasmania และใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น 3 วันด้วยกัน

3

 

และที่สำคัญยังได้รับโอกาสในการกอดเจ้า Wombat ตัวน้อยนี้ด้วย

4

 

ดูหน้าของมันสิ เหมือนกับลังบอกว่า ‘มากอดเก๊าหน่อยน๊าาา’ อะไรทำนองนี้เลยแฮะ ฮร่า…และที่เยี่ยมยอดไปกว่านั้นผู้ชนะสามารถพาเพื่อนไปได้อีก 1 คน

5

 

ซึ่งรายละเอียดของการแข่งขันก็ไม่มีอะไรมาก แค่เข้าไปสมัครที่ เว็บไซต์ แล้วก็พิมพ์ไปว่าทำไมเราถึงเหมาะกับตำแหน่งนักกอด Wombat แค่นั้นเอง จากนั้นก็รอฟังผลประกาศในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้

และกำหนดให้เฉพาะชาวออสเตรเลียที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นถึงจะสมัครได้

6

 

เอาล่ะลองไปชมคลิปความน่ารักของเจ้า Wombat น้อยตัวนี้ เพื่อเพิ่มความอยากกอด แบบเต็มๆ กันได้เลย

 

น่าเสียดายที่เค้ารับสมัครเฉพาะชาวออสเตรเลียเท่านั้น แหม่ #เหมียวหง่าว นี่ถึงกับเสียดายเลย โชคสองต่อแบบนั้นทั้งได้เที่ยวยังไม่พอยังได้กอดเจ้า Wombat น้อยน่ารักอีกแหน่ะ ><

emo7

ที่มา : lifebuzzgobehindthescenery

Comments

Leave a Reply