มารู้จักกับ ‘Cage of Death’ กิจกรรมสุดหวาดเสียวที่จะให้เพื่อนๆ ลงไปว่ายน้ำร่วมกับจระเข้!!

ในโลกนี้มีกิจกรรมที่จะสูบฉีดอะดรีนาลีนของเราให้พลุ่งพล่านอยู่มากมาย เช่น การกระโดดร่มจากที่สูง กระโดดบันจี้จัมป์ ลงไปอยู่ในกรงว่ายน้ำกับปลาฉลามก็มี

ซึ่งก็เป็นที่น่าสนใจของเหล่าผู้คลั่งไคล้ในความหวาดเสียวจากทั่วโลกต่างก็พากันไปเยี่ยมชม โดยเฉพาะการอยู่ในกรงแล้วลงไปอยู่ในน้ำร่วมกับสัตว์ร้ายอย่างปลาฉลาม ที่ดูจะเป็นที่นิยมเอามากๆ เพราะเราจะได้ทั้งความหวาดเสียว และได้ชื่นชมเจ้าสัตว์ร้ายนี้อย่างใกล้ชิด

แต่จริงๆ แล้วสัตว์ร้ายนักล่าใต้น้ำมันก็ไม่ได้มีแค่ปลาฉลามเท่านั้นนะ ‘จระเข้’ เองก็เป็นสัตว์นักล่าที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจากโลกยุคดึกดำบรรพ์ และได้สร้างเหตุการณ์ความน่ากลัวไว้ไม่แพ้กันกับเจ้าฉลามด้วยเช่นกัน

6

 

มีกิจกรรมท้าตายนี้ด้วยการดำน้ำลงไปอยู่ใกล้ชิดกับเหล่าจระเข้ด้วยเช่นกัน โดยมีชื่อเรียกว่า ‘Cage of Death’ เป็นกิจกรรมสุดท้าทายที่อยู่ในสถานที่จัดแสดงสัตว์เลื้อยคลานในที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง Crocosaurus ตั้งอยู่ในเมืองดาวิน ประเทศออสเตรเลีย

2

 

โดยจะให้ผู้กล้าเข้าอยู่ในกรงที่ทำมาจากอคริลิคใส จากนั้นเครนจะค่อยๆ หย่อนลงไปในบ่อที่มีจระเข้น้ำเค็มอาศัยอยู่

1

 

มีค่าใช้จ่ายประมาณ 80 เหรียญ หรือประมาณ 2,800 บาทต่อการลงไปว่ายน้ำ 15 นาที

3

 

2,800 บาทกับประสบการณ์สุดหวาดเสียว ว่ายน้ำเล่นกับจระเข้น้ำเค็ม สายพันธุ์ที่ดุร้ายที่สุด และมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก 15 นาที ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะอิอิ

7

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หากใครสนใจอยากไปเยี่ยมชม หรือศึกษาเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชม เว็บไซต์ ได้เลยนะจ๊ะ งานนี้รับรองความสนุกและความแห้งของกระเป๋าสตางค์ของเพื่อนๆ แน่นอน!! 555+

emo13

ที่มา : crocosauruscove

Comments

Leave a Reply