งานนี้มีเงิบ สาวชาวอังกฤษโพสต์รูปเค้กลงใน Instagram แต่โดนแบนซะงั้น…?!

หลายคนที่เล่น Instagram หรือ IG นั้นคงชื่นชอบในการถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ได้ไป รูปตนเองบ้าง หรือรูปอาหารต่างๆที่เคยไปกินมา ซึ่งการโพสต์ภาพเหล่านี้ลงใน IG ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรจริงมั้ย?

แต่บอกเลยงานนี้ มีเงิบเมื่อมีคุณแม่สาวชาวอังกฤษชื่อว่า Sue Moseley ได้ถ่ายรูป Easter Simnel Cake ซึ่งเป็นเค้กที่ลูกสาวของเธออบแล้วโพสต์ลง IG

 

ปกติแล้วในวันอีสเตอร์ลูกสาวของเธอ Jenny มักจะทำเค้กให้คุณแม่เป็นธรรมเนียมของประเพณีอยู่แล้ว ก็เป็นธรรมดาที่คุณแม่จะชื่นชอบและอยากจะแชร์รูปเค้กนี้ลงใน IG

2016-04-06_9-40-51

 

ดูจากรูปแล้ว ก็เป็นเค้กที่น่ากินไม่ใช่น้อยนะเนี่ยย…

 

แต่หลังจากการโพสต์นั้น พอเธอล็อคอินเข้าระบบอีกทีถึงกับเงิบบบ!!

Instagram_acc_error

หลังจากที่เธอล็อคอินเข้าสู่ระบบกลับมีข้อความ ​Error เด้งมาบอกว่า “บัญชีนี้ถูกระงับการใช้งาน เนื่องจากละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขของ Instagram”

 

จากนั้นเธอเลยอีเมลแจ้งไปกับทาง Instagram และได้รับการตอบกลับมาว่า…

“บัญชีถูกระงับการใช้งานเพราะไม่ทำตามไกด์ไลน์ที่มี ซึ่งทาง Instagram ไม่สามารถ Reactive ได้ บัญชีถูกระงับเพราะมีการโพสต์รูปที่สื่อถึงทางเพศหรือมีการเปลือยกาย”

 

ห๊ะ…อะไรนะ?! ( WTF?!)

21RcF4D

นอกจากนั้นยังได้บอกว่า “เราเข้าใจว่าทุกคนมีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับอะไรที่แชร์แล้วโอเคบน Instagram ซึ่งในการที่จะรักษาความปลอดภัยทาง Instagram จึงต้องให้ทุกคนทำตามไกด์ไลน์ที่มี”

 

เธอนั้นเสียใจมากเพราะเธอจะต้องสูญเสียภาพทั้งหมดใน IG ไป เพียงแค่เธอโพสรูปครอบครัว วันหยุด และอาหารเท่านั้นเอง T^T

Instagram

 

ทางทีมงานของ Mashable ก็ได้ช่วยเธอโดยการติดต่อไปยัง Instagram และกำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบความผิดพลาดอยู่

 

บ้าไปแล้ววว…ใครจะไปคิดว่าการโพสต์รูปเค้กที่สุดแสนจะน่ากินกลายเป็นการทำให้บัญชีโดนแบนซะงั้น แต่ล่าสุด Fiona ลูกสาวของเธออีกคนได้ยืนยันมาที่ Mashable ว่าบัญชีแม่ของเธอนั้นเปิดใช้งานได้แล้วว!!

ที่มา : Mashable

Comments

Leave a Reply