ฟิคเกอร์มันล้าไปแล้ว!!…ชม 14 ภาพคอสเพลย์ชุด ‘โมบิลสูท กันดั้ม’ เท่ไม่พอแถมขยับได้อีก

เพื่อนๆ คงรู้จักการ์ตูน Moblie Suit Gundam กันมาบ้างแล้ว ซึ่งเป็นการ์ตูนที่มีหุ่นยนต์สุดเท่เรียกว่า ‘กันดั้ม’ เป็นตัวดำเนินเรื่องราว (แต่เอาจริงๆ เนื้อหาของการ์ตูนมันก็ดาร์กพอสมควรนะ) จึงทำให้เหล่าเด็กๆ และหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก

การ์ตูนชุด Mobile Suit Guadam เป็นการ์ตูนในค่ายของ Sunrise เป็นบริษัทเกี่ยวกับภาพยนตร์การ์ตูนในญี่ปุ่น โดยมีออกมามากมายหลายภาค ซึ่งภาคที่เพื่อนๆ จะอาจจะคุ้นๆ หูกันอยู่บ้างก็อาจจะเป็น Gundam Seed, Gudam Wing หรือ Gundam OO(Double O)

gundam_iron_orphans_new

 

นอกจากบริษัท Sunrise จะทำภาพยนตร์การ์ตูนอย่างเดียวแล้ว พวกเขาก็ยังทำฟิกเกอร์ของหุ่นยนตร์ต่างๆ เหล่านั้นออกมาขายด้วย ซึ่งเป็นของสะสมที่ขึ้นชื่ออย่างหนึ่งของเหล่าพ่อบ้าน และเด็กหนุ่มทั้งหลายเลยทีเดียว

แต่เพื่อนๆ คงจะเคยเห็นหุ่นกันดั้มที่มาในรูปแบบของตุ๊กตาตัวเล็กๆ กันมาบ่อยแล้ว แต่วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมการคอสเพลย์ชุดกันดั้มแบบสุดเจ๋ง มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแฟนกันดั้มนี่ได้ร้องกรี๊ดกันกระจายแน่นอน!! ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมกันเลยย

1.

1

 

2.

2

 

3.

3

 

4.

4

 

5.

5

 

6.

6

 

7.

7

 

8.

8

 

9.

9

 

10.

10

 

11.

11

 

12.

12

 

13.

13

 

14.

14

 

แหม่…แต่ละชุดนี่เท่ระเบิดระเบ้อซะจริงเชียว มีความสมจริงเอาซะมากๆ เลย แถมยังสามารถขยับเขยื้อนไปมาได้อีกต่างหากแหนะ!! แต่ยังมีอีกชุดนะที่ขอบอกไว้เลยว่าเท่ที่สุด อันข้างบนที่ผ่านๆ มานี่สู้ไม่ได้เลย…

 

ผ่าง!! เท่ระเบิดไปเลยใช่มั้ยล่ะ 5555+

15

 

ที่มา : MetalBridges : เกาะติดวงการ เกมส์ การ์ตูน ของเล่น

Comments

Leave a Reply