ขุ่นพระ!! เจ้าของฟาร์มในสหรัฐฯ จับจระเข้ยักษ์ได้ ตัวยาวกว่า 4.5 เมตร แถมเคยกินวัวมาแล้ว!?

หลายคนคงจะเคยดูหนังจระเข้ยักษ์กันมานักต่อนักแล้ว และคิดว่าบางทีเรื่องเหล่านั้นอาจจะเป็นแค่หนังที่ถูกแต่งขึ้นมา ทำให้จระเข้ดูตัวใหญ่เกินกว่าเหตุ แต่#เหมียวฟิ้นขอบอกเลยว่าจระเข้ยักษ์มีจริงๆ และมันสามารถกินวัวได้ทั้งตัวเลยทีเดียว!!

 

เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาเว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่านาย Lee Lightsey เจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ ในเมืองโอคีโชบี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถจับเจ้าจระเข้ยักษ์อายุกว่า 100 ปีได้ที่ฟาร์มของเขาได้สำเร็จ

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าเจ้าจระเข้ตัวนี้มีขนาดความยาวกว่า 4.5 เมตร น้ำหนักกว่า 362 กิโลกรัม โดยก่อนหน้านี้นาย Lightsey บอกว่าเขาได้พบกับแขกไม่ได้รับเชิญตัวหนึ่งที่แอบเข้ามาในฟาร์มของเขา และกินวัวของเขาไปหลายตัว ซึ่งหากปล่อยไวแบบนี้วัวในฟาร์มของเขาจะต้องหายไปจนหมดแน่ๆ

 

2

 

นาย Lightsey จึงได้ร่วมมือกับไกด์ล่าสัตว์ที่ชื่อนาย Blake Godwin เพื่อออกล่าเจ้าจระเข้ตัวนี้ เมื่ออกตามหาได้สักพักพวกเขาก็พบว่ามันแอบมานอนอยู่ใต้หนองน้ำ พวกเขาจึงใช้ปินยิงมันจนแน่นิ่ง แต่พอจะนำขึ้นมาจากน้ำกลับไม่สามารถเอามันขึ้นมาได้ง่ายๆ พวกเขาจึงต้องนำรถแทรคเตอร์มาดึงมันขึ้นมาเลยทีเดียว

 

3

 

นาย Godwin ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันยากที่จะเชื่อว่ามีสิ่งมีชีวิตที่ใหญ่ขนาดนี้อยู่บนโลกด้วย” แถมยังเสริมอีกว่าตั้งแต่เขาล่าจระเข้มา 18 ปี นี่ถือเป็นจระเข้ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยล่ามาเลย

Emo new (11)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply