วัยรุ่นถ่ายภาพอวดรวยลงไอจี สุดท้ายทำผู้ปกครองซวย เพราะถูกตรวจเจอทรัพย์สินที่ซ่อนไว้?!?

ปัจจุบัน IG หรือ Instagram กลายเป็นอีกหนึ่งโซเชียลเน็ตเวิร์คที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก หลายๆ คนใช้ในการอัพเดทชีวิต และอีกหลายๆ คน ก็ใช้เป็นพื้นที่อวดความมั่งคั่งของตนเอง ดั่งที่เหมียวเคยนำเสนอไปในข่าวเก่าๆ (เช่นข่าวนี้)

แต่บางครั้ง การอวดความร่ำรวยเหล่านั้น อาจนำความซวยมาสู่ผู้ปกครองได้ อย่างเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ อาจทำให้ใครหลายๆ คนต้องคิดให้ดี ก่อนจะลงภาพในโซเชียลเน็ตเวิร์คเลยทีเดียว

(ภาพปลากรอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหานะแจ๊ะ)

rick_kids

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า มีเศรษฐีคนหนึ่งกำลังมีเรื่องฟ้องหย่ากับภรรยา ซึ่งหลังจากศาลและทีมกฎหมายของภรรยาตรวจสอบทรัพย์สินทั้งหมดของเขาแล้ว ศาลประมาณเงินที่เขาต้องจ่ายให้กับภรรยาไว้ที่ประมาณ 21 ล้านปอนด์หรือราว 1,000 ล้านบาท ซึ่งเขายืนยันกับศาลแล้วว่า เขาไม่มีทรัพย์สินอื่นอีก

แต่วันหนึ่งทีมกฎหมายของภรรยาของเขา ไปเจอภาพลูกของเศรษฐีคนนั้นกำลังใช้ชีวิตช่วงวันหยุดอย่างมีความสุขบนเรือยอร์ชมูลค่ากว่า 17.5 ล้านปอนด์หรือราว 850 ล้านบาท

(ภาพปลากรอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหานะแจ๊ะ)

article-2386232-1B30C6AE000005DC-424_634x610

 

ซึ่งเมื่อพวกเขาตรวจสอบแล้วพบว่าเรือยอร์ชลำนั้น เป็นชื่อของเศรษฐีคนดังกล่าว และพวกเขาตรวจก็เจอทรัพย์สินอื่นๆ อีกมากมายซึ่งเขาได้ปกปิดต่อศาลไว้

เมื่อศาลทราบเรื่องดังกล่าว ศาลก็คำนวนค่าชดเชยใหม่ ซึ่งเขาต้องจ่ายเงินเพิ่มจาก 21 ล้านปอนด์ เป็น 42 ล้านปอนด์หรือราว 2,000 ล้านบาทเ!! เรียกว่าไอจีพาซวยเลยทีเดียว!!

emo13

 

ทีหลังจะลงอะไรก็ปรึกษาพ่อแม่ก่อนเนาะ แต่สำหรับ #เหมียวอ๊อดโด้ ไม่มีทางมีปัญหาแน่นอน เพราะไม่มีทรัพย์สินอะไรให้อวดยังไงล่า ฮาาาาาา (น้ำตาจะไหล..)

ที่มา Metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply