สาวอ้วนฉุนจัดหลังสายการบินขอให้เธอซื้อตั๋วสำหรับสองที่นั่ง ลดน้ำหนักกว่า 80 kg. จนหุ่นสวยฟิตเปรี๊ยะ!!!

สุดยอดเลยนะเนี่ยสำหรับเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ ที่ลดน้ำหนักตัวเองลงมาถึง 83 กิโลกรัมด้วยกัน เพราะสายการบินทำให้เธออับอายโดยการเรียกร้องให้เธอต้องซื้อตั๋วเครื่องบินถึง 2 ใบแทบจะทุกครั้ง เพราะการที่เธออ้วนจนเกินไป!!!

Amber Rose สาววัย 24 คนนี้เกิดฉุนจัดทั้งเรื่องตั๋วเครื่องบิน และการที่มีผู้ชายคนหนึ่งมาทักว่าเธอท้องหรือเปล่า เธอจึงเข้ายิมเพื่อลดหุ่นอย่างเต็มที่ จากตอนแรกที่เธอมีน้ำหนักกว่า 160 กิโลกรัม จนเหลือราวๆ 77 กิโลกรัมเท่านั้น!!!?

‘ฉันรู้สึกรำคาญอย่างมาก นอกจากจะต้องซื้อตั๋วเครื่องบินสองใบแล้ว ในส่วนของเข็มขัดผู้โดยสารก็ต้องใส่เสริมเข้าไป เพราะพุงฉันใหญ่มาก มันน่ารำคาญจริงๆ’ แอมเบอร์กล่าว

 

ดูความเปลี่ยนแปลงสิ!!!

1

 

แอมเบอร์เล่าว่าเธอมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัวของเธอมาตั้งแต่อายุราวๆ 15 ปี หลักๆ แล้วก็เพราะพฤติกรรมการรับประทานอาหารของเธอ ที่ชอบทานอาหารมากจนเกินไป

2

 

ฟางเกือบเส้นสุดท้ายเริ่มมาถึงเมื่อเพื่อนของเธอแชร์ภาพเธอลงในโซเชียลออนไลน์ เธอเห็นภาพนั้นแล้วก็รูสึกกับตัวเองว่า นี่ฉันเหรอ?? ทำไมอ้วนจัง นี่ผู้หญิงอ้วนได้ขนาดนี้เลยเหรอ เธอเลยเริ่มลดน้ำหนักด้วยตัวเองอย่างลับๆ ด้วยการรับประทานอาหารให้น้อยลง ซึ่งก็ได้ผลนิดนึง

แต่ฟางเส้นสุดท้ายจริงๆ มาถึงเมื่อผ่านไปช่วงหนึ่งของการลดน้ำหนัก ดันมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาถามเธอว่า ‘คุณท้องมากี่เดือนแล้ว หวังว่าจะได้เห็นลูกของคุณเร็วๆ นี้นะ’ ทำให้เธอปรี๊ดแตกเลยทีเดียว และนั่นทำให้เธอเริ่มออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงขึ้นและควบคุมอาหารอย่างจริงจังขึ้น

 

ต่างมากกกก

3

 

กระนั้นหลังจากลดน้ำหนัก ผิวหนังส่วนเกินของเธอก็ยังมีให้เห็น เนื่องจากการที่เธอเคยอ้วนมาก่อนมากๆ จนจ้องใช้การผ่าตัดเล็กน้อยเพื่อช่วยในเรื่องนี้

4

 

ลองดูเธอในตอนนี้สิ อื้อหือออออ!!!

5

 

 

สำหรับใครที่กำลังตั้งใจจะลดน้ำหนักอยู่ล่ะก็ #จ่าสิบเหมียว ว่าเอาเธอเป็นไอดอลได้เลยนะเนี่ย สุดยอดจริงๆ แต่จะว่าไปแล้ว เราเองก็ต้องลดน้ำหนักเหมือนกันนะเนี่ยยยย อ้วนใหญ่แล้วววว ฮือออ T^T

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply