เจ้าของร้านจอมดุ บุกทำลายข้าวของถึงบ้าน หลังลูกค้าเขียนรีวิวแง่ลบบนอินเตอร์เน็ต

ในปัจจุบันการเลือกร้านอาหารซักร้านถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเมื่อก่อน เพียงแค่เราเสิร์ชชื่อร้านลงไปบนอินเตอร์เน็ต ก็จะมีรีวิวจากลูกค้าหลายๆ ท่านโผล่ขึ้นมา

ซึ่งหากร้านไหนอาหารไม่อร่อยหรือบริการไม่ดี ก็จะมีข้อมูลให้เราได้เห็น ทำให้เราสามารถเลือกร้านที่ต้องการจากรีวิวเหล่านั้นได้เลย ถือว่าเป็นการกดดันให้เจ้าของกิจการ พยายามสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าเสมอๆ

แต่สำหรับร้านอาหารแห่งนี้ ดูท่าทางแล้วพวกเขาจะไม่ชอบให้ใครมารีวิวในแง่ลบซักเท่าไหร่ เพราะว่าเมื่อเจ้าของร้านเห็นรีวิวนั้น เขาก็บุกไปถึงบ้านของคนที่รีวิวเลยทีเดียว!!

 

1

2

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีนเมื่อมีชายคนหนึ่ง เขียนรีวิวในแง่ลบให้แก่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมือง ปรากฏว่าหลังจากที่เขาเขียนรีวิวไป เจ้าของร้านอาหารกลับบุกมาถึงบ้านของเขา และทำลายประตูบ้านเขาซะเละเทะเลยทีเดียว!!

 

3

 

แม้จะมีมีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนชื่อเสียงของร้านจะจะโด่งดังขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะเจ้าของร้านขี้โมโหขนาดนี้ใครจะไปอยากกิน

 

4

 

หลายคนอาจสงสัยว่าเจ้าชายคนนั้นเขียนรีวิวไว้ว่าอย่างไร จนทำให้เจ้าของร้านโมโหขนาดนี้ มีการด่าพ่อล้อแม่กันหรือเปล่า? เราไปชมกันดีกว่า

“อาหารรสชาติแย่มาก ผมสั่งก๋วยเตี๋ยวไป และผมจะไม่มีวันกินอีกเป็นครั้งที่สองเด็ดขาด และอะไรอีกรู้มั้ย ร้านนี้ไม่มีหน้าร้านของตัวเองด้วยซ้ำ แล้วเคยผ่านมาตรฐานความสะอาดบ้างหรือเปล่า? แถมภาพที่ถ่ายก็ไม่เหมือนกับภาพร้านจริงๆ อีกด้วย”

 

5

 

ซึ่งหลังจากรีวิวไป เจ้าของร้านก็ตอบกลับมาว่า “ช่วยแก้คอมเมนต์ด้วยนะครับ ร้านของเราถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง และเปิดมาซักพักแล้ว ถ้าใครอยากเห็นก็มาดูด้วยตัวเอง ถ้าคิดว่าอาหารไม่น่าอร่อยก็อย่าสั่ง เราไม่ได้หลอกเอาเงินคุณ การจะทำอาหารให้ถูกใจทุกคนมันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ”

 

emo13

 

 

ถึงลูกค้าจะเขียนรีวิวแย่ขนาดไหน เจ้าของร้านก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำลายข้าวของของเขานะฮะ ทางที่ดีต้องกลับมาปรับปรุงร้าน และพิสูจน์ให้คนอื่นๆ เห็นว่า ร้านของเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า แบบนั้นน่าจะดีกว่านะฮะ ==

ที่มา Shanghaiist

Comments

Leave a Reply