ช่างภาพญี่ปุ่น ยกทัพนางแบบขึ้นไปโพสต์ท่าสุดสยิวบนยอดตึก ทั้งเซ็กซี่ และชวนหวาดเสียวจริงๆ

Mar Shirasuna ช่างภาพจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่ได้ทำการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายคอลเลคชั่นสุดสยิว ในชุดที่ชื่อว่า “Beauty and NYC” ซึ่งเป็นภาพของเหล่านางแบบ ที่กำลังโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ และเปลือยกายอยู่บนยอดตึกแบบนี้…

 

Beauty and NYC models1

 

ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว Mar ได้ทำการปิ๊งไอเดียภาพถ่ายแนวนี้ขึ้นมา โดยตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้หยุดถ่ายภาพเหล่านี้เลยแม้แต่น้อย

 

Beauty and NYC models2

 

และที่สำคัญ เขายังได้ตระเวนแบกกล้องพานางแบบหลายๆ คน มาร่วมถ่ายภาพเปลือยกายบนยอดตึกหลายแห่ง ในมหานครนิวยอร์ก และในตอนนี้เองภาพถ่ายคอลเลคชั่น “Beauty and NYC” ของเขาก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมักจะมีเหล่านางแบบติดต่อให้เขาถ่ายภาพแนวนี้ให้

 

Beauty and NYC models3 Beauty and NYC models4

 

ไม่ใช่นางแบบทุกคนหรอกนะ ที่จะเปลือยกายถ่ายภาพทั้งหมด เพราะบางส่วนก็มีสวมชุดชั้นในที่เผยเรือนร่างอันเซ็กซี่ ไปจนถึงเปลือยล่อนจ้อนแบบไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว

 

Beauty and NYC models5

 

นอกจากนี้ Mar ยังได้เผยว่า เขาอยากให้โปรเจคนี้เป็นมิติใหม่ของการถ่ายภาพ ที่มีความสวยงามและสร้างสรรค์กว่าเดิม การที่ได้ตระเวนไปถ่ายภาพบนยอดตึกหลายๆ แห่งในนิวยอร์กก็เพราะว่า เขามักจะมองเห็นวิวใหม่ๆ ในนิวยอร์กเสมอ และนี่ก็คือความงดงามของมัน

 

Beauty and NYC models6 Beauty and NYC models7

 

แม้ว่าภาพถ่ายของเขาอาจจะไม่ได้มีความน่าสนใจมากนัก แต่ถ้ามองในเรื่องของเสน่ห์แล้ว บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร เพราะถ้าหากคุณได้มองภาพถ่ายเหล่านี้…

คุณจะได้เห็นฉากหลังที่เป็นตึกสูงระฟ้า พร้อมกับได้เห็นภาพของนางแบบใจกล้า ที่ได้มาโพสต์ท่าสุดสยิว ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ภาพดูเซ็กซี่ และหวาดเสียวไปพร้อมๆ กัน

ที่มา : designall.tistory

Comments

Leave a Reply