ธนาคารอสุจิเซี่ยงไฮ้เชิญชวนคนบริจาคสเปิร์ม พร้อมรับ iPhone 6s ฟรีๆ หลังอสุจิขาดแคลน!!

ด้วยความที่ประเทศจีนเป็นประเทศที่ใหญ่โต และมีประชากรมากติดอันดับโลกทำให้ข้าวของทุกอย่างสามารถขาดแคลนได้อย่างง่ายดาย ไม่เว้นแม้กระทั่ง “อสุจิ” !!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าตอนนี้ในธนาคารอสุจิแห่งเซี่ยงไฮ้ได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้พวกเขากำลังขาดแคลนอสุจิอย่างหนัก ซึ่งถือว่าเป็นวิกฤตครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดธนาคารเมื่อปี 2003 เลยทีเดียว

 

2

 

เหตุผลก็เพราะว่า หลังจากที่รัฐบาลจีน ผ่อนปรนนโยบายลูกคนเดียว โดยสามีภรรยาชาวจีนสามารถมีลูกเพิ่มได้อีกคน และนั่นทำให้ความต้องการอสุจิจากธนาคาคอสุจิ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และแน่นอน พวกเขาไม่สามารถหามาชดเชยได้ทัน

ทางธนาคาคอสุจิ จึงออกแคมเปญเชิญชวนให้คนมาบริจาค โดยผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง สามารถบริจาคได้เต็มรูปแบบ จะได้รับค่าตอบแทนถึง 6,000 หยวนหรือราว 30,000 บาทเลยทีเดียว นั่นแปลว่าบริจาคครั้งเดียว ได้ iPhone 6s เลยนะเนี่ย!!

 

1

 

แต่อย่าไปคิดว่าการบริจาคอสุจิจะเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะว่าแพทย์ต้องทดสอบร่างกายหลายขั้นตอนเลยทีเดียว ต้องมีทั้งการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, โรคติดต่อทางสายเลือด, และโรคเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิต ถ้าไม่ผ่านซักอย่างคือจบ หรือถ้าจำนวนอสุจิไม่พอ ก็ถือว่าจบเหมือนกัน

 

emo12

 

ใครสนใจก็ลองไปบริจาคกันดูได้ แต่ต้องไปที่เซียงไฮ้นะ ถ้ามาบริจากประเทศไทยคงไม่ได้ค่าตอบแทนสูงขนาดนั้นแน่นอน เอ้า ใครสนใจไปมั่ง ยกมือขึ้น อิอิ

ที่มา Shaghaiist

Comments

Leave a Reply