คุณแม่ชาวอินเดียคิดว่าตั้งครรภ์ลูก 1-2 คน แต่พอคลอดเธอกลับได้ลูกแฝด 5 ซะงั้น!!?

คนอื่นอาจจะโชคสองชั้นสามชั้น แต่คุณแม่คนนี้ #จ่าสิบเหมียว ขออนุญาตเรียกว่าโชค 5 ชั้นกันไปเลยละกันเนาะ ฮ่าๆๆ เมื่อเธอพึ่งคลอดลูกแฝด 5 คนไปเมื่อเร็วๆ นี้ล่ะ

Manita Singh สาวชาวอินเดียวัย 25 ปี ที่พึ่งคลอดลูกแฝด 5 ไปหมาดๆ ออกมายอมรับว่าเธอคิดมาเสมอว่าเธอคงจะได้ลูกราวๆ 1-2 คนเท่านั้น แต่พอไปถึงโรงพยาบาลตอนจะคลอดแล้วเท่านั้นแหละ คุณหมอบอกว่าเธอกำลังท้องลูกแฝด 5 อยู่!!?

 

เพราะก่อนหน้านี้เธอก็ไม่เคยทำอัลตร้าซาวน์แม้แต่น้อย

1

 

แถมลูกๆ ที่พึ่งคลอดออกมานั้นก็มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ดี มีน้ำหนักที่พอเหมาะพอเจาะกันทุกๆ คน คุณพ่อของพวกเขา Mahesh Singh หนุ่มวัย 26 ปีก็ดีใจเป็นอย่างมาก

‘ผมรู้สึกดีใจเป็นที่สุด พระเจ้าไม่ได้อวยพรแค่ให้เราได้ลูกคนเดียวเสียแล้ว แต่พระองค์ประทานให้ถึง 5 เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ 2 ปีเราสูญเสียลูกไปจากการคลอด แต่ครั้งนี้พระเจ้าคงเห็นใจเราล่ะ’ คุณพ่อมือใหม่กล่าว

‘ผมก็ได้แต่หวังว่าทุกๆ คนจะสามารถเติบโตได้ เพราะผมจะมอบชีวิตที่ดีให้กับพวกเขา’ คุณพ่อกล่าวปิด

 

หน้าตาของคุณแม่ผู้อ่อนแรงหลังการคลอดลูก

2

 

 

แต่กระนั้นถึงแม้ว่าหลังการคลอดคุณแม่และลูกๆ จะอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยดี แต่คุณหมอก็ตรวจตราสอดส่องพวกเขาเสมอ เพราะอะไรก็อาจเกิดขึ้นได้ Dr. Tekam ได้กล่าวว่า ‘ตลอดชีวิตการเป็นแพทย์ของผม ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ผมเจอคุณแม่คลอดลูกแฝด 5 แบบธรรมชาติ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องดูแลพวกเขาให้ดีที่สุด’

 

ก่อนอื่น #จ่าสิบเหมียว ก็ขอแสดงความดีใจกับคุณแม่และคุณพ่อด้วยนะจ๊ะ และหวังว่าเด็กๆ จะมีสุขภาพแข็งแรง โตมาเล่นซนๆ ป่วนๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ปวดหัวกันน้าาา

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply