หนุ่มมะกันในญี่ปุ่นขอสมัครเข้าเป็น ‘นินจา’ แสดงโชว์ผาดโผน ใช้ดาวกระจาย และอีกสารพัด

หากใครยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้เหมียวได้เคยรายงานไปว่าที่ประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศรับสมัครงานในตำแหน่ง ‘นินจา’ เพื่อให้มาแต่งตัวเป็นนินจา กระโดดไปมา และทำหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับญี่ปุ่นด้วย

 

ล่าสุด#เหมียวฟิ้นจะมาบอกว่าตอนนี้พวกเขาได้นินจาคนแรกแล้วนะ แถมไม่ใช่คนญี่ปุ่น แต่เป็นหนุ่มชาวอเมริกันตาน้ำข้าวด้วยล่ะเออ!!

 

1

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายน เว็บไซต์ rocketnews24 ได้รายงานว่าเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา คณะกรรมการการท่องเที่ยวในจังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศตามหาหนุ่มหน่วยก้านดี จำนวน 7 คน เพื่อมาทำหน้าที่เป็นนินจา

 

โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติสามารถแสดงกายกรรมแบบนินจาได้ เช่นกระโดดไปมา กระโดดม้วนหน้าม้วนหลัง ใช้อาวุธดาวกระจายได้ และยืนให้เหล่านักท่องเที่ยวถ่ายภาพด้วย

 

3

 

ทั้งนี้หลังจากที่มีการประกาศรับสมัครออกไป ก็ทำให้ผู้คนส่งเรซูเม่เข้ามาอย่างมากมาย โดยหนึ่งในนั้นที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นส่งใบสมัครเข้ามาด้วย พ่อหนุ่มรายนี้มีชื่อว่านาย Chris O’Neill ชาวอเมริกันวัย 29 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองโตเกียว เขาทำงานเป็นนายแบบ และตัวประกอบในภาพยนตร์ต่างๆ

 

ตอนนี้ทางทีมงานได้ตัดสินใจรับนาย Chris เข้ามาร่วมทีมนินจาแล้วเรียบร้อย โดยหน้าที่ของเขาก็คือ ต้องฝึกการวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง (Freerunning) ฝึกความแข็งแรงของร่างกาย และการแสดงแบบผาดโผน

 

2

 

หลังจากนี้เขาจะต้องไปประจำการอยู่ที่แถวๆ ปราสาทนาโกย่า ในจังหวัดไอจิ ที่มีชื่อเสียงเรื่องการท่องเที่ยว โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยราวๆ  5 หมื่นบาทต่อเดือนเลยทีเดียว

 

หากใครได้ไปญี่ปุ่นล่ะก็ ลองไปส่องหาพ่อหนุ่มคนนี้ได้นะจ๊ะ

emo7

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply