เอางี้แหละ!! คุณตาวัย 93 ปี นำสเก็ตบอร์ดมาแลก จากโปรอะไรก็ได้ 4 ล้อแลกส่วนลดรถยนต์

นโยบายส่งเสริมการขายของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ทั้งหลายในปัจจุบัน ได้มีการนำแคมเปญรถเก่ามาแลกรถใหม่กันมากขึ้น นโยบายเทิร์นหรือเทรด-อิน เหล่านี้มักจะมีข้อกำหนดว่าเป็นรุ่นไหนก็ได้ แต่จะต้องรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เท่านั้น

แคมเปญนี้ก็เกิดที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในอังกฤษเช่นกัน แต่ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องเป็นรถยนต์เท่านั้น โดยโปรยออกมาเพียงแค่ว่า ‘จะเป็นอะไรก็ได้ที่มี 4 ล้อ’ สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดได้

 

four-wheels-trade-in (1)

 

เมื่อคุณตา Edwards วัย 93 ปีผู้นี้เห็นเข้า ก็ไม่รอช้า พร้อมกับนำ ‘สเก็ตบอร์ด’ เก่าๆ ที่ไม่ได้ใช้งานมานานหลายปีติดตัวไปด้วยเพื่อนำไปแลกเป็นส่วนลดซื้อรถยนต์ MG3 กับร้านตัวแทนจำหน่ายที่ว่านี้ มูลค่าไม่ใช่น้อยๆ เลยนะเนี่ย เพราะได้ส่วนลดตั้ง 99,950 บาทแหนะ!!

 

เซลล์ขายรถ Jack Dunn กล่าวเอาไว้ว่า ‘ผมได้พบกับคุณตา Edwards เพียงแค่แป๊บเดียวเท่านั้นเอง เขาเข้ามาพร้อมกับความหวังว่าจะสามารถนำสเก็ตบอร์ดที่ไม่ได้ใช้งานนี้ มาแลกเป็นส่วนลดซื้อรถยนต์มูลค่า 2,000 ปอนด์ (99,950 บาท โดยประมาณ) เพื่อที่จะซื้อรถยนต์ MG3 และในวันเดียวกันเขาก็ขับรถยนต์คันใหม่ออกไปด้วยความสุข’

 

four-wheels-trade-in (2)

 

‘เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแม้จะมีอายุมากแล้วก็ตาม เขารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ เมื่อเราได้ขอถ่ายรูปเขากับรถยนต์คันใหม่เพื่อนำไปโพสต์ใน Facebook และ Twitter เขาทำให้ทุกคนในออฟฟิศมีรอยยิ้มเลยล่ะ’ #เหมียวเลเซอร์ เองก็รู้สึกยินดีกับคุณตาไปด้วยเลยนะเนี่ย แลกสเก็ตบอร์ดเป็นส่วนลดสำหรับรถคันใหม่ เจ๋งแฮะ

ที่มา : theladbible

Comments

Leave a Reply