คู่รักวัยรุ่น เปิดฉากบรรเลงบทรักกันบนเนินเขา โดยไม่รู้ว่ามีกล้องเว็บแคมของนักโดดร่มจับภาพอยู่

เรียกได้ว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นี่ไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เพราะเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 มีรายงานจากทางเว็บไซต์ต่างประเทศว่า ในขณะที่ชมรมนักกระโดดร่ม Morro do ได้ให้นักกระโดดร่มทำการจับภาพชมบรรยากาศบนยอดเขาในเมืองทังการา ทางตอนใต้ของประเทศบราซิลอยู่นั้น

แต่แล้วจู่ๆ กล้องเว็บแคมที่พวกเขาใช้ถ่าย ก็ดันไปจับภาพสิ่งผิดปกติเบื้องล่างได้พอดิบพอดี งานนี้เล่นเอาบรรดานักกระโดดร่มอึ้งไปตามๆ กันเลยละเหมียว

 

sex1

 

ซึ่งภาพที่ถ่ายได้นั้น เป็นภาพของวัยรุ่นคู่รักคู่หนึ่ง ที่ได้ขึ้นไปจู๋จี๋กันบนบริเวณเนินเขาดังกล่าว แต่ด้วยความที่เริ่มจะห้ามใจกันไม่อยู่ ก็เลยทำให้ทั้งคู่เปิดฉากรัก และกลายเป็นของกันและกันท่ามกลางธรรมชาติบนเนินเขาซะเลย

ทั้งคู่ได้ทำการเปิดฉากสุดสยิวบนเนินเขากลางวันแสกๆ แบบไม่อายใคร เพราะคงคิดว่าไม่มีใครเห็นแน่ๆ แต่ที่ไหนได้ กล้องเว็บแคมเจ้ากรรมของนักโดดร่ม ก็ดั๊นไปจับภาพได้พอดี  เลยเกิดเป็นถ่ายทอดสดเกมรักสุดสยิวให้เห็นกันไปเลย

 

sex2

 

หลังจากที่ภาพเกมรักถูกถ่ายทอดสดได้ไม่นาน ทางตำรวจก็รีบมายังที่เกิดเหตุทันที และเมื่อถึงสถานที่ดังกล่าวก็ได้พบกับ ชายอายุ 21 ปี และฝ่ายหญิงอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ก็กำลังเกิดอาการอายแบบขั้นสุดเลยละ

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อกลับไปยังครอบครัวของฝ่ายเด็กสาว เนื่องจากที่เธอยังเป็นเยาวชน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply