สาวออสซี่ตั้งกล่องลูกเทนนิสไว้ที่ชายหาด ให้คนหยิบเล่นกับสุนัขได้ เพื่อเป็นอณุสรณ์แก่สุนัขที่จากไป

สำหรับบางคน การที่เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยต้องจากเราไปถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าพอๆ กับการสูญเสียคนในครอบครัวไปเลยก็ว่าได้ แต่บางคนก็เลือกที่จะเปลี่ยนเอาความเศร้านั้นมาทำอะไรดีๆ เพื่อคนอื่นเหมือนกันนะ

 

เมื่อวันที่  2 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่เรื่องราว Alison Lenihan หญิงสาววัย 48 ปีจากเซาท์เวลส์ ประเทศอังกฤษ เธอชอบไปเล่นปาบอลกับเจ้า Meg สุนัขสุดรักของเธอที่ชายฝั่ง Gower

 

0

 

แต่แล้ววันหนึ่งเจ้า Meg ก็จากไป หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับเธอมานานถึง 14 ปี ทำให้ Alison รู้สึกเสียใจมาก เพราะต่อจากนี้จะไม่มีใครไปเล่นปาลูกบอลกับเธอเหมือนก่อนแล้ว เธอเลยตัดสินใจส่งต่อความทรงจำดีๆ ด้วยการนำกล่องลูกบอลเทนนิสไปวางไว้ที่ชายหาด เพื่อให้คนมาหยิบไปเล่นได้ฟรีๆ

 

1

 

เธอยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า “มันดูเหมือนสิ่งที่ควรจะทำ ฉันหวังว่าผู้คนจะสนุกสนานกับลูกบอลเทนนิสที่ชายหาดเท่ากับที่เราสนุกสนานกับมันนะ”

 

2

 

ที่บริเวณกล่องลูกบอลมีข้อความของเธอเขียนเอาไว้ว่า “เพื่อเป็นการระลึกถึง Meg กรุณาเอาลูกบอลเหล่านี้ไปเล่นได้ และสนุกสนานไปกับสุนัขของคุณในความทรงจำอันงดงาม เจ้า Meg รักชายหาดและชีวิตที่มีความสุข และเราก็รักและคิดถึงเธอมากเช่นกัน”

 

ตอนนี้ ใครที่ยังมีเพื่อนสี่ขาอยู่ ก็หมั่นดูแลและเล่นกับพวกเขาให้เต็มที่นะ

จะได้ไม่ต้องมารู้สึกเสียดายในเวลาที่พวกเขาจากไปไง

emo3

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply