สลดใจ ตำรวจมะกันจับกุมคุณพ่อลงมือฆาตกรรมลูกชาย เหตุเพราะเป็นเกย์!?

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่านาย Shehada Issa วัย 69 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหาฆาตกรรมนาย Amir ลูกชายวัย 29 ปีของตัวเอง เหตุเพราะลูกชายมีรสนิยมทางเพศไม่เหมือนผู้ชายทั่วๆ ไป

 

ตามรายงานบอกว่านาย Issa ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงลอสแองเจลิสจับกุมในที่บ้านพักของเขาโดยมีร่างของลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่นอกบ้าน นอกจากนี้ยังพบร่างของแฟนสาวที่เสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บเพราะถูกมีดแทงนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำภายในบ้านด้วย

 

1

 

นาย Issa ให้การกับตำรวจว่า เขายิงลูกชายที่นอกบ้านจริง โดยที่ฝ่ายลูกชายไม่มีอาวุธหรืออุปกรณ์ป้องกันตัวใดๆ เลย โดยอ้างว่าเขาทำไปหลังจากที่เห็นภรรยาของลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน

 

2

 

แต่ทางด้านสำนักงานอัยการเขต Los Angeles County ได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้นาย Issa ได้เคยข่มขู่ว่าจะฆ่าลูกชายของตัวเองเพราะเขาเป็นเกย์ นาย Issa ยังอ้างอีกว่าลูกชายของเขาได้พยายามใช้มีดกับเขาด้วย แต่หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ กลับไม่พบมีดแม้แต่เล่มเดียว

 

ซึ่งโศกนาฏกรรมทั้งหมดนี้อาจจะมีเบื้องหลังอย่างอื่นรวมอยู่ด้วย เพราะนาย Issa อ้างว่าลูกชายเป็นเกย์ แต่เจ้าตัวกลับมีแฟนเป็นผู้หญิง ทำให้น่าจะมีปมอะไรซักอย่างที่มากกว่าการเป็นเกย์เพียงอย่างเดียว

 

3

 

ทั้งนี้จะมีการพิจารณาคดีของนาย Issa ในวันที่ 11 เมษายนนี้ และหากเขาถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ก็คงจะได้ไปใช้ชีวิตอยู่ในคุกตลอดชีวิตแน่นอน

emo6

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply