ฟังการวิเคราะห์ความงามจากหมอศัลยกรรมเกาหลี ระหว่าง ชมพู่ อารยา, อั้ม พัชราภาและ ออม สุชาร์

การศัลยกรรมในเกาหลีกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และทีมแพทย์ที่นั่นก็มีฝีมือระดับโลกถึงขั้นมีการจัดทริปเดินทางเพื่อไปศัลยกรรมที่นั่นเลยทีเดียว และ#เหมียวฟิ้นก็เชื่อว่าคงมีสาวไทยจำนวนไม่น้อยที่กำลังเก็บเงินเพื่อไปทำหน้าแบบสาวเกาหลีที่นั่นเช่นกัน

 

แต่ในขณะที่พวกเราอยากจะมีใบหน้าเหมือนสาวเกาหลี เคยคิดกันไหมว่าคนเกาหลีเขามองความสวยงามแบบไทยๆ ว่ายังไงกันบ้าง?

 

surgery (1)

 

ด้วยข้อสงสัยนี้เองจินกิ พิธีกรแห่งช่องยูทูบ โอ๊ปป้าเกาหลีTV จึงได้นำเอารูปดาราไทย 3 คน ทั้งชมพู่ อารยา, อั้ม พัชราภา และ ออมสุชาร์ ไปให้หมอศัลยกรรม อีจินซู เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมเฟสไลน์ และผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าและขากรรไกร ช่วยวิเคราะห์หน่อยว่าใบหน้าของใครเป็นยังไงบ้าง?

 

surgery (2)

 

เริ่มกันที่คนแรก ชมพู่ อารยา มีจุดเด่นอยู่ที่ใบหน้ารูปไข่และเล็กคล้ายกับนักแสดงเกาหลี คิมฮีซอน และโดยทั่วไปแล้วคนไทยจะมีรูปปากที่เผยอออกมานิดนึง แต่ชมพู่กลับไม่เป็นแบบนั้น มองแว๊บๆ เหมือนคนหน้าตาดีฝั่งตะวันตกเลย โดยรวมแล้วเธอมีหน้าตาคล้ายกับ แคทเธอรีน ซีตาโจนส์มากๆ

 

surgery (3)

 

คนต่อมา อั้ม พัชราภา ตรงนี้คุณหมออีจินซูบอกว่าเธอมีลักษณะเด่นอยู่ที่ใบหน้ารูปไข่ ส่วนปากและคางจะขยับเข้ามาด้านในมากกว่าชมพู่ และคนเกาหลีมองว่ารูปปากแบบนี้ถือว่าสวยเลยทีเดียว แถมยังมีใบหน้าส่วนล่างยาวทำให้ดูมีอายุคล้ายกับผู้ชาย

 

surgery (6)

 

คนสุดท้ายออมสุชาร์ คุณหมอบอกว่า เธอมีคิ้วกับดวงตาที่เหมือนคนเอเชียที่สุด เมื่อเทียบกับชมพู่และอั้ม สาวออมจะมีใบหน้ารูปไข่เล็กเรียวทำให้หน้าดูเหมือนเด็กใสๆ มากที่สุด และมีส่วนโหนกแก้มยื่นออกมาน้อยกว่า ซึ่งจะตรงกับเทรนด์ความสวยของสาวเกาหลียุคปัจจุบัน

 

surgery (8)

ลองชมคลิปรายการแบบเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

 

บางทีความงามแบบสาวไทยก็ได้รับความนิยม

จากต่างประเทศเหมือนกันนะเนี๊ยะ

emo7

ที่มา 오빠까올리TV(โอ๊ปป้าเกาหลีTV)

Comments

Leave a Reply