เทคโนโลยีใหม่ทำพิษ นักบินหนุ่มถูกสายการบินสั่งพักงาน หลังแพร่คลิปวิดีโอขณะขับเครื่องบิน!?

ตอนนี้โซเชียลมีเดียหลายๆ ตัวเริ่มจะมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ให้ผู้ใช้สามารถเผยแพร่คลิปวิดีโอแบบสดๆ ให้กับผู้ติดตามหรือแฟนๆ ไดชมกันได้แบบเรียลไทม์ แต่ไม่ว่าคุณจะใช้งานมันเพื่ออะไรก็ขอให้ระวังนิดนึงล่ะ เพราะมันอาจส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณได้เลยทีเดียว

 

1

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่ากัปตันหนุ่มหล่อบนสายการบินแห่งหนึ่งในประเทศจีน ได้ทำการเผยแพร่คลิปวิดีโอสดๆ ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้องบังคับ ให้แก่เหล่าแฟนๆ ผู้ติดตามเขาบนเว็บไซต์ Weibo กว่า 64,000 คนได้ชมกัน

 

2

 

แต่หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “ทำไมผู้โดยสารบนเครื่องถึงได้รับการเตือนตลอดว่าต้องปิดอุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด แต่นักบินกลับไม่ทำตามกฎข้อนี้ไปได้ล่ะ?” ทำให้กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันระหว่างที่นักบินกำลังแพร่ภาพอยู่

 

3

 

เพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น นักบินหนุ่มไฟแรงก็ถูกทางสายการบินสั่งพักงานทันที เพราะคลิปดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่ผู้คนส่งต่อกันอย่างรวดเร็วราวกับไวรัสทางสายการบินจึงต้องมีมาตรการในการลงโทษอย่างรุนแรงกับนักบินรายนี้ สำหรับการกระทำที่ขาดการยั้งคิดนั่นเอง

 

4

 

5

ก่อนหน้านี้ก็เหมือนจะมีข่าวว่ามีคู่เกย์ถ่ายคลิปวิดีโอสดๆ ขณะที่กำลังเล่นจ้ำจี้กันอยู่ด้วย ยังไงแล้วขอให้ใช้กันแบบที่ถูกที่ควรด้วยนะจ๊ะ

emo6

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply