โป๊ะแตก!! ติ่งไทยกรีดแขนหลังรู้ข่าว “ไค EXO” คบกับ “คริสตัล f(x)” ที่แท้เนียนเอาจากเน็ต!?

กลายเป็นข่าวใหญ่โตทีเดียว สำหรับกรณีของ ไค EXO และ คริสตัล f(x) ที่มีข่าวออกมาเมื่อวันที่ 1 เมษายนว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่กระนั้นแฟนๆ ก็ไม่อยากจะเชื่อเพราะเนื่องจากเป็นวันที่ April Fool’s Day อาจจะเป็นข่าวลวงก็เป็นได้

 

1

 

2

 

แต่ทั้งนี้ก็ได้มีภาพหลุดออกมาจากสำนักข่าวต่างประเทศว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ และมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะคบกัน พอหลังจากที่ข่าวนี้ถูกแพร่ออกไป ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างแสดงความไม่พอใจอย่างมากจนถึงขั้นมีติ่งชาวไทยกรีดแขนประชดลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว!?

 

3

 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @HH_yehet94 ได้โพสต์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ลงทุนกรีดแขนประชด หลังรู้ข่าวว่าศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบไปคบกับนักร้องสาวอีกวงพร้อมกับข้อความว่า “กูต้องการให้มึงเลิกกับคริสตัลค่ะไค คือกูไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ขอแค่มึงเลิกกับมันก็พอ แค่นี้กูดีใจแล้ว”

 

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำที่รุนแรงดังกล่าว แถมยังมีการรีทวีตรูปภาพดังกล่าวไปอีกกว่า 4 พันครั้งทีเดียว

 

4

 

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ลบภาพนี้ออกจากบัญชีอิสตาแกรม และเปลี่ยนชื่อหนีไปแล้วเรียบร้อย

 

7

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตหัวไว นำภาพกรีดแขนไปค้นดูในกูเกิ้ล ทำให้รู้ว่ารูปภาพภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ก็อปมาจากอินเตอร์เน็ตแล้วมีคนนำไปใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยก่อนหน้านี้มีการโพสต์ภาพขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมปี 2556

 

ต่อมาก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมนำไปโพสต์อีกครั้งในวันที่ 15 มกราคมปี 2558 และมีการโพสต์อีกครั้งในวันที่ 5 มกราคมปี 2559 ทำให้รู้ว่าภาพกรีดแขนทั้งหมดเกิดจากคนๆ เดียวกัน

 

6

 

นี่มันกรีดแขน .JPG นี่นา

emo4

ที่มา twitter

Comments

Leave a Reply