สหรัฐเปิดตัว “คาเฟ่สุนัข” ให้คุณกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับมะหมา และนำกลับไปเลี้ยงที่บ้านได้เลย!?

หลายๆ คนเลือกที่จะไปร้านกาแฟหรือคาเฟ่ต่างๆ เพราะต้องการบรรยากาศและความสงบเพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ แต่ก็มีกลุ่มลูกค้าบางกลุ่มต้องการ “บางสิ่ง” เพื่อช่วยให้การพักผ่อนของพวกเขากลายเป็นเรื่องสนุกเช่นกัน

 

1

 

เรื่องราวที่#เหมียวฟิ้นหยิบมานำเสนอในวันนี้อาจจะทำให้คนรักมะหมากรี๊ดกร๊าดเลยทีเดียว เพราะที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัว “คาเฟ่สุนัข” ที่ช่วยให้คุณสามารถกลิ้งเกลือก และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเจ้าหมาได้เต็มที่ ก่อนที่จะรับมันไปเลี้ยงที่บ้านได้ด้วย!?

 

2

 

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้เราคงเคยเห็นคาเฟ่แมว คาเฟ่นกฮูก หรือคาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานมาแล้ว แต่ยังไม่ค่อยมีใครทำคาเฟ่สุนัขเท่าไหร่ จึงเกิดเป็นร้านที่ชื่อว่า The Dog Cafe ขึ้นมา

 

3

 

แต่ความพิเศษของคาเฟ่แห่งนี้ก็คือ พวกเขามีแนวคิดที่จะช่วยเหลือเหล่าสุนัขจรจัดหลายๆ ตัว ที่ไม่มีบ้านหรือเจ้าของ นำมาทำความสะอาดและฉีดยาให้เรียบร้อย จากนั้นก็นำพวกมันมาไว้ในคาเฟ่แห่งนี้ เพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสความน่ารักของพวกมัน

 

4

 

และหลังจากที่คุณได้เล่นหรือมีปฏิสัมพันธ์กับพวกมันแล้ว คุณสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะรับมันไปอุปการะเลี้ยงดูที่บ้านต่อหรือไม่?

 

5

 

6

 

7

 

8

 

นี่ถือเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะ เพราะศูนย์รับเลี้ยงสัตว์ทั่วๆ ไปมักจะให้คุณตัดสินใจรับสุนัขไปเลี้ยงจากการดูใบหน้าและรูปร่างของพวกมันผ่านหน้ากรงเท่านั้น แต่ที่นี่คุณจะได้สัมผัสและเล่นกับพวกมันจริงๆ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากกว่า

emo7

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply