หวาดเสียวเกิ๊น!! หนุ่มจีนขับรถออกจากบ้านไกล 15 กิโลเมตร โดยมีพ่อและพี่ชายเกาะอยู่ที่กระโปรงหน้ารถ!?

บางครั้งการทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัวก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ทางเดียวที่พอจะแก้ไขปัญหาได้ก็คือการให้อภัยกัน และทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่ใช่การหนีปัญหานะ เพราะมันอาจจะทำให้อะไรๆ แย่ลงกว่าเดิมก็ได้…

 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนได้เรียกให้รถเก๋งคันหนึ่งจอด เพราะเนื่องจากที่กระโปรงหน้ารถมีชายสองคนนอนเกาะอยู่ ทำให้อาจเกิดอันตรายแก่ทั้งสองคนรวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ด้วย

 

1

 

จากการสอบถามพบว่าชายทั้งสองคน เป็นพ่อและพี่ชายของคนขับรถ โดยก่อนหน้าที่พวกเขาทั้งสองจะมาเกาะอยู่แบบนี้ พวกเขาได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันตอนอยู่ที่บ้าน ทำให้น้องชายเกิดความไม่พอใจจึงขับรถหนีออกมาจากบ้าน

 

แต่คุณพ่อและพี่ชายพยายามตามมาขอโทษขอโพย และกระโดดขึ้นไปเกาะอยู่บนกระโปรงหน้ารถ แต่ถึงแม้จะเห็นแบบนั้นน้องชายผู้เป็นคนขับก็ไม่มีท่าทีว่าจะจอดรถ และยังขับออกไปยังเมืองดงยาง ที่อยู่ไกลออกไปถึง 15 กิโลเมตรเลยทีเดียว

 

2

 

แต่เขาก็พยายามขับรถด้วยความเร็วเพียง 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น เพื่อให้พ่อและพี่ชายของเขาหาจังหวะกระโดดออกไปได้ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเกาะหนึบไม่ยอมไปไหนเลย แต่สุดท้ายการตามตื้อของพวกเขาก็จบลงเมื่อเจ้าหน้าที่โบกรถให้พวกเขาจอด

 

ทีหน้าทีหลังมีอะไรก็เคลียร์ๆ ให้จบกันที่บ้านไปเลยนะ

จะได้ไม่ต้องเป็นภาระของคนบนท้องถนน

emo13

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply