กลิ่นอายของความสำเร็จ PheroCard นามบัตรอัดฟีโรโมน ที่ทำให้ผู้รับถูกชะตาคุณตั้งแต่แรกพบ!!?

จะว่าไปแล้วก็ถือเป็นการสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์และบริษัทของตัวเองโดยใช้สารเคมีและวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยเลยนะเนี่ย แหม๊…ทำไปได้จริงๆ

บริษัทการพิมพ์สัญชาติอังกฤษ Solopress ได้ทำการเปิดตัวนามบัตรชนิดใหม่ PheroCard ที่จะใส่สาร Pheromone เข้าไปในบัตร!?

สำหรับสาร Pheromone นี้เผื่อใครๆ ยังไม่รู้ ก็คือสารที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการชอบ การหลงรัก และแรงกระตุ้นทางเพศให้มากขึ้น ซึ่งในที่นี้จะเอาสารฟีโรโมนไปใส่ในนามบัตร เพื่อให้มีกลิ่นอายของความน่าสนใจต่อลูกค้าและผู้ร่วมลงทุนที่ได้รับไปมากขึ้น

 

PheroCard

1

 

สำหรับฟีโรโมนที่ถูกบรรจุลงไปนั้น ก็ได้มาจากเหล่าบรรดาผู้ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในแวดวงธุรกิจ กีฬา หรือแม้กระทั่งดนตรี ซึ่งในตอนนี้ถือว่าฟีโรโมนที่ทางบริษัทครอบครองไว้นั้นถือว่าเพียงพอต่อความต้องการแล้ว แต่อีกในหลายๆ เดือนข้างหน้าคาดว่าจะขยายวงกว้างไปให้มากกว่านี้ได้อีก

และจากการทดลองของศาสตราจารย์ Richard Snell แห่ง Institute of Pheromone Science ในลอนดอนก็ได้ทำการทดลองกับเหล่าอาสาสมัครและพบว่า อาสาสมัครถึงร้อยละ 94 เลยทีเดียวที่ใช้นามบัตรชนิดนี้ ได้รับการติดต่อกลับจากทั้งการสัมภาษณ์งานและเหล่าลูกค้าของพวกเขา!!?

 

ลองมาชมวิดีโอกันได้ที่นี่


‘จากการทดสอบเราพบว่า ลูกค้าหรือคู่สนทนาที่ได้รับนามบัตรชนิดนี้ระหว่างที่พบปะกันนั้นจะรู้สึกว่าผู้ส่งมอบนั้นดูน่าเชื่อถือและสง่างามมากขึ้น บางคู่ถึงกับไปออกเดทกันหลังจากนั้นเลยล่ะ’ ศาสตราจารย์กล่าว

 

ดูแล้วรู้สึกว่าน่ากลัวจริงๆ คล้ายๆ ยาเสน่ห์อะไรประมาณนั้นเลยนะเนี่ย วิทยาศาสตร์สมัยนี้น่ากลัวเหลือเกินนนน T^T

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply