Kingsglaive: Final Fantasy XV ภาพยนตร์ CGI เต็มสูบเรื่องใหม่จากจักรวาล Final Fantasy

ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาอันดีงามสำหรับแฟนๆ เกม Final Fantasy สุดๆ เลยล่ะ โดยทางค่าย Square Enix ได้ประกาศการมาของเกมชุดใหม่ในภาค Final Fantasy XV พร้อมกับอนิเมะบอกเล่าเหตุการณ์ในช่วงก่อนหน้าในชื่อ Brotherhood: Final Fantasy XV

 

kingsglaive-final-fantasy-XV (1)

 

แค่นั้นยังไม่พอทางค่ายก็ได้ประกาศถึงการมาของฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่หลังจากห่างหายไปนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ Final Fantasy VII: Advent Children ที่สร้างขึ้นมาด้วยเทคโนโลยี CGI แบบเต็มพิกัดจัดเต็มทั้งเรื่อง และเรื่องใหม่ล่าสุดจากจักรวาล Final Fantasy เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน

 

kingsglaive-final-fantasy-XV (2)

 

สำหรับภาคใหม่นี้มาในชื่อว่า Kingsglaive: Final Fantasy XV เป็นเรื่องราวของพ่อ Noctis ตัวเอกในภาค XV นั่นก็คือกษัตริย์ Regis กับนักการเมืองที่มีปัญหาขัดแย้งกันจึงส่งผลทำให้เกิดสงครามภายในอาณาจักร Lucis

 

kingsglaive-final-fantasy-XV (3)

 

นอกจากจะถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน CGI แทบทั้งเรื่องแล้ว เสริมทัพความแกร่งของตัวละครด้วยนักแสดงจากซีรีส์ดังไม่ว่าจะเป็น Lena Headey รับบท Luna (Cersei จาก Game of Thrones) และ Sean Bean รับบท King Regis (ผู้ที่ตายทุกบทที่ได้รับแสดง มีผลงานเป็น Eddard ‘Ned’ Stark จาก Game of Thrones เช่นเดียวกัน)

 

kingsglaive-final-fantasy-XV (5)

 

นอกจากนี้ก็ได้ Aaron Paul จากเรื่อง Breaking Bad (Jesse Pinkman) มารับบทพากย์เสียงให้กับตัวละคร Nyx อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของ Final Fantasy ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งในปีนี้เลยล่ะ

 

kingsglaive-final-fantasy-XV (6)

 

Kingsglaive: Final Fantasy XV CGI Movie Trailer


 
ที่มา : Square Portal, unilad

Comments

Leave a Reply