โปรดิวซ์เซอร์ยืนยัน Justice League จะมีเนื้อหาที่ “เบาขึ้น” ไม่มืดมนเท่าหนังเรื่องก่อนๆ ของ DC

อย่างที่แฟนๆ ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ทราบกันดีว่า หนังในเครือนี้จะมีความมืดมน ดราม่า มากกว่าฝั่ง Marvel สักหน่อย ยกตัวอย่างเช่น Batman v Superman: Dawn of Justice ที่เราเพิ่งชมกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

1

 

ทำให้แฟนๆ คิดว่าหนังเรื่องต่อๆ ไปของพวกเขาก็จะต้องมืดมนคล้ายกับหนังเรื่องก่อนๆ แน่นอน แต่ล่าสุดทางโปรดิวซ์เซอร์อย่าง Deborah Snyder (ภรรยาของ Zack Snyder)ได้ออกมาบอกว่า หนัง Justice League ที่เรากำลังจะได้ดูในปีหน้านั้นจะมีความสว่างสดใสและมีเนื้อหาที่เบามากกว่าเดิม!?

 

2

 

Deborah ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว IGN ว่า “Justice League จะมีเนื้อหาที่เบาขึ้น เพราะตัวละครบางตัวอย่างเช่น The Flash มีความตลกมากกว่าหน่อย”

 

ทั้งนี้ Zack ก็ได้ออกมาสนับสนุนแนวทางของภรรยาตัวเองว่า “สิ่งหนึ่งที่หนังจะเบากว่าคือการมีตัวละครอย่าง The Flash เข้ามาร่วมด้วย เขาจะมองโลกในแง่ดีกว่า ในขณะที่ Batman v Superman เป็นเรื่องราวของสองตัวละครที่วิกฤติทางคุณธรรมได้นำทั้งคู่มาเจอกัน”

 

3

 

Deborah ยังทิ้งท้ายอีกว่า “การที่ได้เห็นซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดรวมอยู่ในหนังด้วยกันมีปฏิสัมพันธ์กัน ต่อสู้ด้วยกัน มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก”

 

เราคงต้องมารอดูกันว่า “เบากว่า” ที่พวกเขาพูดถึงมีหน้าตาเป็นยังไง รอติดตามได้ใน Justice League  Part One ช่วยปลายปี 2017 นะ

 

4

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

อีกไม่นานเกินรอเท่านั้น ที่เราจะได้เห็นการขยับขยายจักรวาลฮีโร่ DC

อดใจรอจนกว่าถึงถึงปี 2017 นะทุกๆ คน

Emo new (1)

ที่มา ign , jediyuth

Comments

Leave a Reply