ลูกชายอภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ทุ่ม 3.5 หมื่นล้าน จัดพิธีวิวาห์กับแฟนสาว อลังการงานสร้างมาก!!

คุณคงจะเคยเห็นงานแต่งงานที่ถูดจัดขึ้นมาแบบธรรมดาทั่วไป และถูกจัดขึ้นมาแบบอลังการงานสร้างกันมาแล้วใช่ไหม สิ่งเหล่านี้มันก็ล้วนแต่เป็นรสนิยมของแต่ละคน บางคนชอบแบบอลังการ บางคนก็ชอบแบบเรียบๆ ธรรมดาๆ

แต่ถ้าหากคุณได้เห็นงานแต่งงานของลูกชายอภิมหาเศรษฐีคนดังวัย 28 ปีอย่าง Mikhail Gutseriyev อภิมหาเศรษฐีคนดังของรัสเซีย ที่รวยเป็นอันดับที่ 16 ของรัสเซีย และอันดับที่ 205 ของโลกละก็ งานแต่งงานงานสุดอลังการที่คุณเคยเห็นมาจะต้องชิดซ้ายแน่นอน

 

wedding of Russian6

.

wedding of Russian1

 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า  Mikhail Gutseriyev อภิมหาเศรษฐีคนดังของรัสเซีย  ได้เข้าวิวาห์กับ Khadija Uzhakhova เจ้าสาววัย 20 ปีของเขา

 

wedding of Russian4

 

โดยภายในงานเต็มไปด้วยแขก รวมไปถึงคนดังที่ได้เดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย อีกทั้งบรรยากาศภายในงานก็หรูหรา และงดงามสุดๆ เพราะถูกตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดนานาพรรณ เห็นแล้วต้องบอกเลยว่ามูลค่าไม่ใช่น้อยๆ แน่นอน

 

wedding of Russian3

 

มีเค้กแต่งงานที่สูงถึง 9 ชั้นอีกด้วยนะเหมียว

wedding of Russian2

 

 

และที่สำคัญข่าวในวงในเขาก็ได้แอบกระซิบกันมาว่า งานแต่งงานของมหาเศรษฐีในครั้งนี้ใช้งบสูงถึง 3.5 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว เพราะแค่ชุดสูทของเจ้าบ่าว ที่สั่งตัดและนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ก็คิดเป็นมูลค่าราว 9 แสนบาทแล้วจ้า

 

wedding of Russian7

.

wedding of Russian8

 

เท่านั้นยังไม่พอนะจ๊ะ ยังมีการจ้างศิลปินคนดังระดับโลก ทั้งขุ่นแม่ Jennifer Lopez, Sting และ Enrique Iglesias มาสร้างสีสัน และมอบความบันเทิงให้กับแขกภายในงานอีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply