สื่อนอกเผย!! ‘Fullmetal Alchemist’ กำลังถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

ภาพยนตร์ต่างชาติที่โด่งดังหลากหลายเรื่องถูกแปลงมาจากคอมมิคส์ เช่น ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ อย่าง แบทแมน ซุปเปอร์แมน กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน เป็นต้น ซึ่งล่าสุดทางญี่ปุ่นก็เริ่มทำการเปลี่ยนมังงะให้กลายเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ด้วยเช่นกัน

ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ข่าว Crunchy Roll เผยว่า ตอนนี้กำลังมีการนำอนิเมะชื่อดังอย่าง Fullmetal Alchemist หรือ แขนกล คนแปรธาตุ มาสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

2

 

Fullmetal Alchemist เป็นการ์ตูนที่ฮิตถล่มทลายอีกเรื่องหนึ่ง มีฉากเป็นโลกในจินตนาการที่ออกแบบตามยุคหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรมของยุโรป บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่สูญเสียแม่ไป พวกเขาจึงใช้วิชาเล่นแร่แปรธาตุเพื่อชุบชีวิตแม่ของตัวเองขึ้นมา แต่ไม่สำเร็จ

4

 

ทำให้ทั้งคู่ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก คนพี่ เอ็ดเวิร์ด ได้สูญเสียแขนไป 1 ข้าง ส่วนคนน้อง อัลฟองเซ ได้สูญเสียร่างกายไปทั้งหมด จึงทำให้เอ็ดเวิร์ดต้องผนึกวิญญาณของน้องชายไว้ในชุดเกราะแทน

6

 

จากนั้นพวกเขาก็ออกเดินทางตามหาของวิเศษชื่อว่า “ศิลานักปราชญ์” เพื่อใช้คืนร่างกายของพวกเขาให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

5

 

ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการสร้าง โดยมี ฟูมิฮิโกะ โซริ ผู้กำกับชื่อดัง มารับหน้าที่กำกับ และยังได้นักแสดงนำอย่าง ยามาดะ เรียวสุเกะ มารับบทเป็น เอ็ดเวิร์ด เอลริก(ตัวเอกของเรื่อง) อีกด้วย

1

 

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับงานสร้างมากในตอนนี้ นอกจากบอกว่าจะเป็นหนังที่ใช้ CG หนักมาก เนื่องจากว่าเนื้อหาการ์ตูนเป็นแนวแฟนตาซี และภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในปี 2017

 

อย่างไรก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป หากมีตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเมื่อไหร่ #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ อย่างเร็วไว

Emo new (10)

ที่มา : crunchyroll

Comments

Leave a Reply