แค่อยากให้เธอลอง เบียร์ใหม่จาก The Order of Yoni ที่ใช้สารสกัดจาก ‘จิ๊มิ๊’ ในการผลิต!!?

เอิ่มมมมม จะเอายังไงดีล่ะเนี่ย เหมียวก็เริ่มไม่ถูกเหมือนกันนะบอกตรงๆ ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าในปี 2016 นี้ คุณๆ สามารถดื่มเบียร์ที่มีสารสกัดจากจิ๋มกันได้แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ

เพราะว่าเบียร์ตัวนี้จะใช้แบคทีเรียที่อยู่ใน ‘จิ๊มิ๊’ ของคุณผู้หญิงท่านหนึ่ง มาเป็นส่วนประกอบในการหมักล่ะ และไม่ใช่แบคทีเรียจากจิ๊มิ๊ทั่วไปนะ แต่มาจากระดับนางแบบซุปเปอร์โมเดลจากสาธารณรัฐเช็กอย่าง Alexandra Brendlova เลยทีเดียว

 

The Order of Yoni หรือกลุ่มภาคีแห่งจิ๊มิ๊ คือผู้จัดจำหน่าย

1

 

หลักๆ แล้วทางผู้ผลิตจะนำแท่งเก็บแบคทีเรียเก็บตัวอย่างจากจิ๋มของเธอมา แล้วนำไปเข้าแลป ทำความสะอาด และเพาะพันธ์แบคทีเรียนั้น หลังจากนั้นก็จะนำไปเข้ากระบวนการผลิตเบียร์ล่ะ

2

 

Alexandra Brendlova

3

 

ซึ่งหลักๆ แล้วมันไม่ได้มีกลิ่มจิ๊มิ๊ของเธอออกมาอย่าที่เราคิดกันหรอกนะจ๊ะ แค่นำความน่ารักสดใสและสง่างามของนางแบบคนนี้มาเป็นเอกลักษณ์ของเบียร์เท่านั้นเอง (ทางผู้ผลิตบอกมาล่ะ -*-)

4

 

‘ลองลิ้มรสเธอสิ ดมดอมกลิ่นหอมของเธอ และสดับฟังเสียงกระซิบของเธอที่ข้างๆ หู ลองจินตนาการถึงภาพที่เธอกำลังกระซิบกระซาบถึงความปราถนาอันร้อนแรงของคุณ ลองมาเข้าไปสู่โลกแห่งจินตนาการนั้นได้ง่ายๆ เพียงกวัดแกว่งไม้กายสิทธิ์ของคุณ (เบียร์ขวดนี้)’ โฆษณาของทางเบียร์

 

สักขวดกันดีมั้ยจ๊ะ ><

5

 

เอิ่มมมมม ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็คือ #จ่าสิบเหมียว ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบดื่มเบียร์ในบางครั้งเช่นกันนะ แต่เบียร์ชนิดนี้ยังไงไม่รู้สิ ขอผ่านไปก่อนละกัน ถ้าใครได้ลองก็มารีวิวกันให้หน่อยนะจ๊ะ ฮร่าาา

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply