หนุ่มรัสเซีย ท้าสาวอัดคลิปพิชิตภารกิจเสื่อม ให้แก้ผ้าล้างรถกลางแจ้ง แถมมีค่าตอบแทนให้ด้วย

Grisha Mamurin หนุ่มลูกหลานมหาเศรษฐี นักทำคลิปพิชิตภารกิจแปลกๆ ชาวรัสเซีย เจ้าของแชนแนล Gregory Goldsheid ในยูทูป ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอภารกิจเสื่อมล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

โดยในครั้งนี้เขาได้ตั้งโจทย์ไว้ว่า หากสาวคนไหนที่กล้าแก้ผ้าล้างรถกลางแจ้งได้ จะมีค่าตอบแทนให้กับเธออย่างงาม เรียกได้ว่าภารกิจบ้าบอแบบนี้ สาวๆ ส่วนใหญ่คงไม่กล้าทำตามหรอกใช่ไหม แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า จะมีผู้หญิงกล้าทำตามโจทย์ในครั้งนี้ด้วย

 

Russian1

 

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2559 ทางสักนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า Grisha กับชายหนุ่มอีก 1 คน ได้เดินเข้าไปคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยได้บอกกับเธอว่าเพื่อนของเขากำลังเป็นนักร้อง และต้องการภาพเด็ดเพื่อนำไปประกอบในมิวสิควีดีโอ

 

Russian2

 

ซึ่งถ้าหากเธอยอมช่วยถ่ายในครั้งนี้ เขาจะมีเงินรางวัลตอบแทนให้กว่า 7,500-17,500 บาทเลยทีเดียว และไม่น่าเชื่อเลยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะยอมทำตามข้อเสนอของเขา แถมยังได้รับเงินรางวัลหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจในครั้งนี้อีกด้วย

 

Russian3

 

ทันทีที่ตอบตกลง เธอก็เริ่มทำการปฏิบัติภารกิจ โดยการสวมเพียงแค่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว แล้วออกมาโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ในการล้างรถ ด้านหนุ่มทั้งสองก็ได้บันทึกภาพของเธอตาม

 

Russian4

 

เมื่อเขาได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาชมกันอย่างมากมาย แถมยังแสดงความเห็นว่า เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน ที่จะมีผู้หญิงแค่บังเอิญเดินผ่าน แล้วกล้าทำภาพกิจสุดเสื่อมจากคนแปลกหน้าแบบนี้ พวกเธออาจจะเป็นหน้าม้ามากกว่า

 

Russian5

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Grisha Mamurin ได้ทำคลิปวีดีโอแนวพิสดารอกมา เพราะเขามักจะทำคลิปภารกิจแปลกๆออกมาบ่อยๆ โดยก่อนหน้านี้เขาก็ได้ทำคลิปที่เสื่อมยิ่งกว่า เช่น ให้ผู้หญิงเลียรองเท้า หรือท้าสาวดื่มฉี่ เป็นต้น

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply