กำลังฮิต!! “รอยสักสีดำ” เทรนด์การสักแนวใหม่ ของผู้ที่ชื่นชอบความแหวกแนวไม่เหมือนใครโดยเฉพาะ

“รอยสัก” ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่น ที่มักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัยไม่ต่างไปจากเทรนด์แฟชั่นอื่นๆ เลย และในเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา…

ดังนั้นเราก็จะขอมาอัพเดทเทรนด์รอยสักสุดฮิตในช่วงนี้กันสักหน่อย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่เบื่อรอยสักแนวเดิมๆ ก็แล้วกัน

 

Blackout tattoos1

 

และนี่ก็คือ รอยสักสีดำมืด จากผลงานของ Linjojo’z ช่างสักชาวสิงคโปร์ ผู้ที่ได้นำผลงานการสักของตัวเอง มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม (Odd Tattooer) จนทำให้เทรนด์รอยสักแนวนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นยังไงละเหมียว

 

Blackout tattoos2 Blackout tattoos3

 

ด้วยความที่รอยสักสีดำเหล่านี้ มีความแปลก และไม่เหมือนกับเทรนด์การสักทั่วๆ ไป จึงทำให้มันได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบการสักเป็นอย่างมาก แถมในตอนนี้ก็ฮิตสุดๆ จนมีคนไปสักตามกันอย่างมากมาย

 

คุณชอบรอยสักแนวนี้หรือเปล่า ลองถามใจตัวเองดู?

Blackout tattoos4 Blackout tattoos5

 

หลายคนอาจจะคิดว่า หากสักแล้วจะต้องมีรอยสีดำติดตัวไปตลอด แต่ความจริงแล้วรอยสักเหล่านี้เป็นการสักขึ้นมาจากหมึกสีดำ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป มันก็จะค่อยๆ เลือนหายไปเอง

 

Blackout tattoos6 Blackout tattoos7

 

แม้ว่ามันจะสวยเก๋แค่ไหน แต่ก็เจ็บเหมือนกันนะ เพราะการสักแนวนี้ยังคงใช้เข็มและหมึกมาสักบนผิวหนังเหมือนเดิม แต่ถ้าหากใครคิดว่าทนได้ ก็สามารถนำเอาไปเป็นไอเดียใหม่ๆ ในการสักครั้งต่อไปได้เลยจ้า

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply