เจ้าเหมียว ‘Cupcake’ สุดแสบ เข้าไปซ่อนในกล่องพัสดุ เดินทาง 400 กิโล กว่า 8 วัน… แหม่ ซนเกิ๊นนน!!

อาจจะดูเป็นเรื่องเหลือเชื่อแต่มันเกิดขึ้นจริงกับเจ้าเหมียวตัวนี้ กับเจ้าเหมียวที่มีชื่อว่า ‘Cupcake’ มันเป็นแมวที่ดวงแข็งเอามากๆเพราะมันไปติดอยู่ในกล่องพัสดุเป็นเวลาทั้งหมด 8 วัน

Julie Baggott เจ้าของแมวตัวนี้บอกว่า Cupcake นั้นหายไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เธอตกใจอย่างมากและออกตามหามันทุกที่แต่ก็ไร้วี่แวว

 

เธอก็ไม่รู้ว่าเจ้า Cupcake แอบเข้าไปอยู่ในกล่องพัสดุที่เธอบรรจุเหล่าแผ่นดีวีดีไว้ได้อย่างไร เพราะเธอนำของใส่กล่องเรียบร้อยและก็ปิดกล่องทันที

7278922-3x2-700x467

 

ซึ่งกล่องนี้ถูกส่งไปทางไปรษณีย์จากมณฑลคอร์นวอลล์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ ไปยังมณฑลเวสต์ ซักเซกซ์ทางตะวันออกเฉียงใต้ที่อยู่ห่างไปราว 400 กิโลเมตร

มันติดอยู่ในนั้นเป็นเวลาทั้งสิ้น 8 วัน แต่ก็รอดชีวิตได้มาอย่างปาฏิหารย์ เพราะมันถูกพบเมื่อพัสดุถึงปลายทาง โดยทีมสัตวแพทย์ที่เมืองเวิร์ธติ้งในมณฑลเวสต์ ซักเซกซ์ อ่านข้อมูลไมโครชิปจากตัวเจ้าแมวตัวนี้และสามารถติดต่อเจ้าของได้  

 

ในวันที่ 29 มีนาคม เจ้าแมวตัวนี้ได้กลับคืนสู่อ้อมอกของเจ้าของที่ใจหายสุดๆที่สัตว์เลี้ยงของตนเองหายไปโดยไร้สาเหตุ ซึ่งเธอดีใจมากที่มันกลับมาอย่างปลอดภัย


การรอดของมันนับว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ แต่สัตวแพทย์ก็ระบุว่ามันอยู่ในภาวะขาดน้ำ และมีอาการหวาดกลัวแต่ตอนนี้ก็เริ่มฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วแล้วล่ะ

7278858-3x2-700x467

 

ถือว่าเจ้า Cupcake ยังโชคดีอย่างมากและมีความอดทนที่อยู่รอดมาได้ นี่ถ้าถูกส่งไปไกลกว่านี้มันอาจจะไม่รอดแล้วก็ได้ แกดวงดีมากเจ้าเหมียวววว…!!

ที่มา : abc.net


Tags:

Comments

Leave a Reply