คิดกันเล่นๆ กรณีครูสาวในต่างประเทศที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียน หลังผู้ปกครองพบว่าเธอเคยเป็นนางแบบชุดชั้นใน!!?

ลองมาคิดกันเล่นๆ ดีกว่า เผื่อกรณีนี้เกิดขึ้นกับบ้านเราเนาะ เพราะเดี๋ยวนี้สาวๆ ก็มากความสามารถกันเหลือเกิน แถมถ้าทำงานเดียวจับเจ่าอยู่แต่รายได้แหล่งเดียวใครจะไปอยู่ได้เนาะเดี๋ยวนี้

สำหรับเรื่องนี้ก็มีอยู่ว่า Gemma Laird คุณครูสาวแห่งโรงเรียนประถม Bloemfontein แห่งสหราชอาณาจักร ถูกไล่ออกหลังจากผู้ปกครองไปพบภาพการถ่ายแบบวับแวมในโซเชียลมีเดียของเธอเข้าให้

 

Gemma Laird คุณครูสาววัย 21 ปี

1

 

แต่ก่อนหน้านี้เธอก็ออกมายอมรับว่า ทางโรงเรียนก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกันตอนที่จะรับเธอเข้าทำงาน เพราะเรื่องการเคยเป็นนางแบบชุดชั้นในมาก่อนนี่แหละ ‘พวกเขาทำให้ฉันดูเหมือนเป็นโสเภณี มันน่าตลกสิ้นดี’ เธอกล่าว

‘ ครูใหญ่หญิง Laura Liddell กล่าวว่า  ‘ฉันไม่อยากจะพูดเรื่องนี้กับเธอหรอกนะ แต่เธอกำลังทำให้โรงเรียนของเราเสียชื่อ เราไม่อยากให้เด็กๆ ไปหาภาพพวกนี้เจอในโลกออนไลน์ และไม่อยากให้เด็กๆ รู้สึกว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ดีและได้รับการยอมรับ’ นี่คือสิ่งที่เธอพูดกับฉัน‘ Gemma กล่าวต่อ

 

นางแบบให้นิตยสาร Lexi Fashions

2

 

‘แต่ก่อนหน้านั้นเธอก็พูดชื่นชมฉันอย่างดี เกี่ยวกับการสอนและการรับมือกับเด็กๆ ในวัย 6 ขวบ ว่าฉันทำงานได้ดีและเป็นธรรมชาติมากๆ ฉันรู้สึกแย่กับเรื่องนี้จริงๆ ‘ เธอกล่าวปิด

และตอนนี้ทางโรงเรียนก็เตรียมมอบหมายให้ผู้ที่กำลังฝึกงานอยู่เข้ารับตำแหน่งของเธอ และนี่คือการควบคุมความประพฤติของพนักงานทั้งหมด และเป็นการสร้างตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ (จากแนวคิดของครูใหญ่)

 

 

3

 

 

ก็น่าสงสารทั้งสองฝ่ายนะ #จ่าสิบเหมียว ก็เข้าใจทั้งทางโรงเรียนที่ต้องพยายามปกป้องชื่อเสียง และรักษาภาพลักษณ์ของครูที่จะมาสอนเด็กๆ ในวัย 6-7 ขวบ แต่ก็นั่นแหละ มันเป็นชีวิตภายนอกและในอดีตของคุณครูไม่ใช่เหรอ ตอนนี้เธอก็ไม่ได้ทำแล้ว แถมเธอก็ทำหน้าที่ได้ดีหนิ แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดยังไงบ้างกับเรื่องนี้??

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply