นักท่องเที่ยวหัวหมอ ไม่อยากจ่ายค่าโหลดกระเป๋าเพิ่ม เลยจัดการใส่เสื้อผ้าทุกตัวขึ้นเครื่องซะเลย!!

เรื่องความงกบางครั้งก็ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ และเชื่อหรือไม่ บางครั้งความงก ก็ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่น่าเชื่อแบบฮาๆ มานักต่อนัก โดยเฉพาะการจ่ายเงินค่าโหลดกระเป๋าบนเครื่องบิน ซึ่งหลายๆ คนยอมทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ต้องจ่ายเงินส่วนนี้

 

2

 

อย่างเช่นพ่อหนุ่มจากเมืองคาร์ดิฟคนนี้ Matt Botten กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์ แน่นอนเขาก็ตระเตรียมเสื้อผ้าใส่กระเป๋ามาประมาณหนึ่ง

เมื่อเขามาถึงสนามบิน เขาก็พบว่าสายการบินของเขาบังคับให้เขาซื้อแพคเกจโหลดกระเป๋าเดินทาง ซึ่งมีราคาประมาณ 45 ปอนด์หรือราว 2,000 บาท ไม่เช่นนั้นเขาก็ต้องทิ้งกระเป๋าเดินทางไว้ที่นี่

แต่ด้วยความงกหรือว่าความเกรียนยังไงไม่ทราบ เขากลับไม่ยอมจ่ายเงินจำนวนนั้น และตัดสินใจใส่เสื้อผ้าทุกตัวที่ขนมา แล้วเดินขึ้นเครื่องทั้งๆ อย่างนั้นเลย จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่าโหลดกระเป๋า!!

 

1

 

 

สุดท้ายเขาก็ต้องตอบคำถามของพนักงานตรวจสอบความปลอดภัยอีกชุดใหญ่ กว่าจะได้ขึ้นเครื่องไปอย่างไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก

นอกจากหนุ่มคนนี้แล้ว ยังเคยมีเหตุการณ์คล้ายๆ กันอีก โดยเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เมื่อหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังนามว่า James McElvar จากวง Rewind ได้เป็นลมหมดสติกลางเครื่องบิน จนทำให้แตกตื่นกันทั้งลำ

 

3

 

 

ปรากฏว่าอิตา McElvar ใช้มุขเดียวกับ Matt Botten ด้วยการสวมเสื้อผ้าทั้งหมดที่ขนมา เพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินโหลดกระเป๋า แต่ปรากฎว่าใส่เยอะจนเกิดอาการโอเวอร์ฮีตจนหมดสติ

ซึ่งจะไม่ให้โอโวเวอร์ฮีตได้ยังไง เพราะพี่แกเล่นใส่เสื้อเชิ้ต 6 ตัว กางเกงขายาว 4 กางเกงยีนอีก 3  แถมกางเกงบ็อกเซอร์อีก 2 (รวมกัน 15 ชิ้น!!) == จะงกไปไหนเนี่ย

 

emo13

 

ใครสนใจก็ลองเอาไปทำตามได้ แต่ #เหมียวอ๊อดโด้ ไม่รับประกันว่าจะผ่านด่านตรวจเข้าไปนะเหมียว ฮาาา

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply